Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thay đổi kế hoạch với Cucurella

Thứ Ba 24/10/2023 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự tiến bộ trong thời gian qua giúp Marc Cucurella từ chỗ có tên trong danh sách thanh lý giờ đã xây chắc được vị trí của mình trong đội hình Chelsea.

Chelsea không còn muốn bán Cucurella

Mùa hè vừa qua, Cucurella có tên trong danh sách thanh lý của Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha suýt chút nữa chuyển tới MU dưới dạng cho mượn trong những ngày cuối phiên chợ hè 2023. 

Tuy nhiên, thương vụ đổ bể và hậu vệ sinh năm 1998 tiếp tục ở lại Chelsea. Truyền thông Anh cho hay Cucurella sau khi không thể ra đi vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp trong tập luyện. 

Chelsea thay đổi kế hoạch với Cucurella 1
Cucurella ghi điểm với HLV Pochettino trong thời gian qua.

Và khi đội hình Chelsea khủng hoảng vì cơn bão chấn thương, Cucurella đã tận dụng cơ hội để ghi điểm với HLV Pochettino. Hậu vệ số 3 thể hiện sự tiến bộ vượt bậc so với mùa giải trước và hoàn thành nhiệm vụ ngay cả khi có những trận đấu phải chơi ở hành lang cánh phải trái sở trường. 

Những cố gắng trong thời gian qua của Cucurella được BLĐ Chelsea ghi nhận. Theo thông tin mới nhất, hậu vệ người Tây Ban Nha giờ đã xây chắc được vị trí của mình ở Chelsea.

Anh không còn trong diện có nguy cơ bị thanh lý trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Thậm chí, Cucurella giờ đây là lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ trái khi Ben Chilwell dính chấn thương phải nghỉ tới tháng 12.

Trước Cucurella, Conor Gallagher cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Từ chỗ suýt bị thanh lý, giờ tiền vệ người Anh trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Pochettino. Thậm chí, anh còn được trao băng đội trưởng những trận gần đây khi cả Reece James hay Ben Chilwell vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X