Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thất bại trước Tottenham, Timo Werner tuyên bố đầy bất ngờ

Thứ Năm 01/10/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner tuyên bố anh hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong thất bại của Chelsea trước Tottenham tại cúp Liên đoàn Anh.

Timo Werner nói về trận thua Tottenham


Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Tottenham. Phút 19, họ có được bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Timo Werner. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tân binh người Đức trong 1 trận cầu chính thức cho CLB mới.
 
Tiền đạo Timo Werner nói về trận thua Tottenham hình ảnh

Timo Werner nói về trận thua Tottenham


Đáng tiếc cho The Blues khi đến phút 83, Erik Lamela đã san bằng cách biệt cho Spurs. Trận đấu phải giải quyết bằng loạt luận lưu. Cú sút không thành công của Mason Mount khiến đội chủ sân Stamford Bridge ngậm ngùi bị loại với tỷ số 4-5.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà Chelsea không thắng, trước đó là trận hòa 3-3 đầy thất vọng trên sân của West Brom trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Được kỳ vọng rất nhiều nhưng đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt vẫn chưa thể thật sự vào guồng. 

Phát biểu sau trận thua Tottenham, tiền đạo Timo Werner khẳng định: "Dù thua nhưng chúng tôi vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, tôi nghĩ rằng Chelsea đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi đã kém may mắn hơn họ ở loạt đá 11m".

"Chúng tôi chiến thắng và thất bại cùng nhau. Đội bóng vẫn đang trong thời gian hoàn thiện lối chơi. Chúng tôi sẽ cố biến kết quả tốt hơn vào thứ 7 với Crystal Palace, chúng tôi đang quyết tâm giành một chiến thắng".

"Tôi rất vui với bàn thắng vào lưới Tottenham, nhưng tôi biết rằng mình vẫn chưa đáp ứng được sự mong mỏi từ NHM. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tôi muốn ghi những bàn thắng và giúp Chelsea giành thật nhiều những chiến thắng".

Chelsea bán Kepa cũng không được, cho mượn cũng không xong
Chelsea dường như chấp nhận lãng phí thủ môn Kepa trên ghế dự bị khi không đội bóng nào có thể mua hoặc mượn thủ thành đắt giá nhất thế giới.
Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Sancho bỏ lỡ trận đấu với Bayern vì bận đàm phán với MU?
Sancho bỏ lỡ trận đấu với Bayern vì bận đàm phán với MU?, Chelsea chia tay tiền vệ Ross Barkley... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h...
Chelsea nhận tin không thể vui hơn từ Christian Pulisic
Tiền vệ Christian Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Mỹ khẳng định anh đang rất sung sức và sẵn sàng ra sân thi đấu.
Kai Havertz: Tân binh Chelsea đặc biệt như thế nào? (P2)
Kết hợp với khả năng chuyền bóng và dứt điểm, phẩm chất này đã góp phần khiến Havertz trở nên cực kỳ nguy hiểm. “Kai khác biệt với những cầu thủ khác, bởi vì...
Olivier Giroud: Người khiến kẻ khác phải đố kị
Chẳng riêng gì Benzema, xuyên suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Olivier Giroud luôn sống giữa làn ranh ca ngợi và chỉ trích. Có nhiều người nói cầu thủ thuộc...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X