Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thất bại trong cuộc đua giành giật tuyển thủ Uruguay

Thứ Hai 05/06/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các tờ báo của Bồ Đào Nha, The Blues sẽ không thể chiêu mộ được tiền vệ thuộc biên chế Sporting Lisbon, Manuel Ugarte trước sự cạnh tranh ráo riết của PSG.

Sinh năm 2001 tại Uruguay, Ugarte bắt đầu sang chơi bóng tại Bồ Đào Nha từ năm 2021 và chỉ sau hơn nửa năm khoác áo CLB Famalicao, cầu thủ này đã được Sporting Lisbon (đội bóng hàng đầu BĐN) chiêu mộ. Hai mùa vừa rồi, Ugarte luôn là lựa chọn số 1 cho vị trí tiền vệ phòng ngự tại Sporting. Bên cạnh đó, Ugarte cũng đã có gần 10 lần khoác áo ĐTQG Uruguay.

GettyImages-1489908760-1
Ugarte trong màu áo Sporting Lisbon

Vì thế không có gì ngạc nhiên khi Ugarte dần lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn tại châu Âu. Trong đó, Chelsea và PSG được xem là hai đội quan tâm nhất đến tuyển thủ Uruguay này. Được biết cả hai đội đều sẵn sàng đáp ứng điều khoản mua đứt trị giá 60 triệu euro (52,2 triệu bảng) được quy định trong hợp đồng giữa Ugarte và Sporting.

Lợi thế của Chelsea nằm ở chỗ Ugarte được cho thích được thi đấu ở Premier League hơn. The Blues từng chuẩn bị sẵn kế hoạch kiểm tra y tế với Ugarte vì tin tưởng sẽ có được cái gật đầu của tiền vệ 21 tuổi. Tuy nhiên, một số tờ báo BĐN cho hay vào phút chót PSG quyết tâm chơi lớn ở thương vụ này khi đưa ra một bản hợp đồng có đãi ngộ tốt hơn (mức lương tăng từ 5 triệu euro lên 10 triệu euro/mùa) dành cho Ugarte nhắm thuyết phục tiền vệ này tới Paris.

Trong khi đó, Chelsea không có ý định thay đổi đề nghị ban đầu đồng nghĩa trở nên yếu thế ở cuộc đua với nhà vô địch nước Pháp. Tất nhiên quyền lựa chọn vẫn nằm trong tay Ugarte nhưng nói gì thì nói không dễ cưỡng lại một thỏa thuận có điều kiện tốt hơn và PSG rõ ràng cũng là bến đỗ hấp dẫn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X