Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thất bại liên tiếp trong nỗ lực săn hậu vệ

Thứ Năm 18/01/2007 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có thể nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng sẽ phải tìm "hàng" bên ngoài nước Anh, sau khi hai mục tiêu là Tal Ben Haim và Micah Richards khó lòng gia nhập sân Stamford Bridge trong tháng một này.

Chelsea từ bỏ Ben Haim do Bolton hét giá quá cao

Trong bản thông báo mới nhất phát đi từ thành London, Chelsea thừa nhận: "CLB đã nỗ lực nhưng cuộc đàm phán với Bolton không có kết quả. Vì thế, Tal Ben Haim sẽ không tới Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông".

Theo giới thạo tin, lý do khiến nhà ĐKVĐ Anh không thể mua trung vệ 24 tuổi người Israel là vì Bolton đã đòi hỏi phí chuyển nhượng quá cao so với giá trị thực.

Trong lúc chẳng còn hứng thú với Tal Ben Haim, Chelsea đang có nguy cơ mất hút một "mục tiêu" khác là hậu vệ 18 tuổi, Micah Richards. Cầu thủ này vừa tuyên bố sẽ chung thủy với Man City và chẳng thèm quan tâm đến thông tin tỷ phú Abramovich có thể chi hơn 10 triệu bảng đến rước anh về London.

Còn Micah Richards muốn ở lại ManCity

"Tôi muốn ở lại thật lâu, thật lâu với Man City", Richards khẳng định. "Đội bóng đang chơi rất tốt. Chúng tôi đã có 6 trận bất bại liên tiếp trong thời gian gần đây. Hy vọng Man City sẽ giữ được đà thăng tiến tuyệt vời này".

Tal Ben Haim và Micah Richards là hai hậu vệ có thể chơi tốt ở giải Ngoại hạng mà HLV Mourinho rất muốn mua để giải quyết cuộc khủng hoảng hàng phòng ngự. Nếu xoay sang tìm "hàng" bên ngoài xứ sở sương mù, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải đối mặt với một thực tế rằng, các tân binh này cần nhiều thời gian để hòa nhập.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X