Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thất bại khi theo đuổi Antony

Thứ Ba 13/09/2022 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển trạch viên Piet de Visser tiết lộ rằng Chelsea đã rất muốn có Antony nhưng cuối cùng phải ra về tay trắng ở thương vụ này.

Chelsea thất bại khi theo đuổi Antony

Antony gia nhập Man United theo bản hợp đồng có thể lên đến 85 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè. Tuy nhiên, cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của các đại gia Premier League từ trước đó.

antony
Chelsea thất bại khi theo đuổi Antony

De Visser, người từng đưa Ronaldo “béo” tới châu Âu, cũng phát hiện ra tiềm năng của Antony. Và tuyển trạch viên này mới tiết lộ trên tờ Voetbal Nieuws về việc Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Antony vào năm 2020.

“Cùng với Hans van der Zee (cựu giám đốc tuyển trạch của Ajax), chúng tôi đã thấy cậu ấy lần đầu tiên ở đội trẻ Brazil và chúng tôi đều bị cậu ấy thu hút. Đó là vài năm trước, chỉ trước khi cậu ấy đến Ajax. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải có một bước trung gian và rồi Hans gợi ý là Ajax. Rồi chúng tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy thẳng từ Ajax.

Chúng tôi không thể chiêu mộ cậu ấy, Tôi đã rất muốn có cậu ấy. Antony là một cậu bé có nọc độc ở đằng sau đuôi của mình. Đôi khi cậu ấy vượt quá giới hạn, nhưng cậu ấy đến từ một khu ổ chuột, phải không?”.

Antony đã có 2 năm thi đấu thành công tại Amsterdam. Anh đóng góp 25 bàn thắng trong 82 lần ra sân và giúp Ajax giành được 2 chức vô địch quốc gia Hà lan liên tiếp.

Antony cũng đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt Man United gặp Arsenal. Anh là cầu thủ người Brazil trẻ nhất ghi bàn trong trận ra mắt ở Premier League.

Ronaldo không nằm trong danh sách cầu thủ được MU gia hạn Ronaldo không nằm trong danh sách cầu thủ được MU gia hạn 
Theo truyền thông Anh, MU cũng không có ý định gia hạn với Ronaldo ngay cả khi tiền đạo người Bồ Đào Nha mong muốn ở lại.
HLV Ajax học hỏi cách đánh bại Liverpool của MUHLV Ajax học hỏi cách đánh bại Liverpool của MU
HLV Alfred Schreuder của Ajax cho biết ông sẽ học hỏi cách MU đánh bại Liverpool để sẵn sàng bước vào trận đấu sắp tới.
Eriksen từ chối nhiều đề nghị để gia nhập MUEriksen từ chối nhiều đề nghị để gia nhập MU
Christian Eriksen đã lên tiếng giải thích lý do từ chối nhiều lời đề nghị để gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X