Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thất bại cay đắng vụ Richarlison

Thứ Sáu 01/07/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, Tottenham đang ở rất gần tiền đạo Richarlison của Everton, cầu thủ cũng là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. 

Richarlison là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Everton trong những năm qua. Anh đã ghi được 53 bàn thắng sau 152 lần ra sân trên mọi đấu trường trong 4 mùa giải khoác áo đội chủ sân Goodison Park. Richarlison được cho là muốn rời Everton ở Hè 2022, qua đó cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, anh cũng muốn chơi bóng ở Champions League. 

Rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Anh. Theo báo chí Anh, Tottenham đạt được thỏa thuận mua Richarlison với mức giá 50 triệu bảng cộng thêm 10 triệu bảng phụ phí. Trước đó, Spurs đã thống nhất được những điều khoản cá nhân với cầu thủ người Brazil.

 

Richarlison sap toi Tottenham
Richarlison sắp tới Tottenham

Theo The Athletic, Richarlison sẽ kiểm tra y tế tại Tottenham. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, thông báo chính thức về vụ Richarlison gia nhập Tottenham sẽ được công bố trong 24 giờ tới. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea cũng rất muốn có ngôi sao người Brazil ở Hè 2022.

Chelsea đã đồng ý để Romelu Lukaku quay trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 12 tháng, họ nhắm cầu thủ của Everton thay thế. Chelsea rất quyết tâm nhưng họ đành bất lực vì sự nghiêm túc mua Richarlison của Tottenham.

Chelsea hiện đang ở rất gần Raphinha, họ đã thuyết phục Leeds United bán ngôi sao của mình với giá 55 triệu bảng. Sau cầu thủ người Brazil, Chelsea sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ Raheem Sterling từ Man City. Đội bóng thành Manchester đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X