Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thanh lý thành công Michy Batshuayi

Thứ Bảy 03/09/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có được Pierre-Emerick Aubameyang, Chelsea đã quyết định để tiền đạo Michy Batshuayi gia nhập đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ - Fenerbahce.

Michy Batshuayi cập bến Stamford Bridge với một bản hợp đồng có trị giá gần 40 triệu euro vào năm 2016, nhưng không cho thấy khả năng của mình. Anh được đem cho mượn ở nhiều CLB khác nhau như Borussia Dortmund, Valencia, Crystal Palace hay Besiktas.

Hè năm nay, Chelsea đã chia tay Romelu Lukaku rồi Timo Werner, nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Ông thầy người Đức quyết tâm đưa về một tiền đạo mới, và sau một thời gian đàm phán The Blues đã có được Pierre-Emerick Aubameyang.

Michy Batshuayi toi Fenebarce

Michy Batshuayi tới Fenebarce

Trong quá khứ cầu thủ người Gabon từng làm việc với Tuchel ở Dortmund, tân binh từ Barca hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London. Sau khi có được Pierre-Emerick Aubameyang, Chelsea đã quyết định để tiền đạo Michy Batshuayi rời đi. 

Trang chủ của Fenerbahce xác nhận họ đã chính thức chiêu mộ thành công Michy Batshuayi, và chân sút người Bỉ hiện cũng đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị gia mắt đội bóng mới. Chelsea được cho là chỉ nhận một số tiền nhỏ từ thương vụ này, bởi Batshuayi chỉ còn hợp đồng đến năm 2023 với The Blues.   

Mặc dù không được trọng dụng ở Chelsea, nhưng Michy Batshuayi vẫn được đánh giá có chuyên môn khá tốt. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Trong màu áo Fenerbahce, chân sút người Bỉ hy vọng sẽ hồi sinh để hy vọng được dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Bỉ vào cuối năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X