Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thanh lý thành công Hakim Ziyech

Chủ Nhật 20/08/2023 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray đã chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Hakim Ziyech theo dạng mượn từ Chelsea với điều khoản mua đứt.

Galatasaray sẽ trả khoản phí mượn trị giá 3 triệu Bảng cho Hakim Ziyech và sẽ trả thêm 2,4 triệu Bảng nếu muốn mua đứt cầu thủ người Morocco vào mùa hè năm sau.

Hakim Ziyech roi Chelsea toi Barca
Chelsea thanh lý thành công Hakim Ziyech

Ziyech đã xuất hiện tại sân vận động RAMS Park sau khi Galatasaray đánh bại Trabzonspor với tỉ số 2-0. Anh đã hát hò rất phấn khích cùng với các cổ động viên của đội. Sau đó, Ziyech còn xuất hiện trên sân trong màu áo của Galatasaray.

Hồi tháng Một, Ziyech đã suýt gia nhập PSG theo dạng cho mượn từ Chelsea. Tuy vậy, thương vụ này đã đổ bể vì những vấn đề về giấy tờ.

Đến tháng Sáu, Ziyech lại có liên hệ với Al-Nassr nhưng đội bóng Saudi đã rút lui sau khi phát hiện ra một vấn đề ở đầu gối của cầu thủ người Morocco trong buổi kiểm tra y tế.

Ziyech gia nhập Chelsea từ Ajax năm 2020 nhưng không để lại nhiều dấu ấn trên sân cỏ. Tổng cộng, Ziyech ra sân 104 lần cho Chelsea, ghi 14 bàn và đóng góp 13 pha kiến tạo.

Ziyech đã giành danh hiệu Champions League trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Chelsea. Tuy vậy, anh là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận chung kết trước Man City.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea hoạt động vô cùng năng nổ. Đội bóng thành London đã chia tay tổng cộng 18 cầu thủ, thu về tổng cộng 255 triệu Euro tiền chuyển nhượng. Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng chiêu mộ rất nhiều cầu thủ với tổng số tiền chuyển nhượng là 385 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X