Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thanh lý thành công David Datro Fofana

Thứ Sáu 13/09/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Independent, Chelsea đồng ý để tiền đạo David Datro Fofana cập bến câu lạc bộ Goztepe của Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn. 

David Datro Fofana là một trong số hơn chục cầu thủ bị Enzo Maresca trục xuất khỏi đội một và tuyên bố rằng họ không có tương lai ở Stamford Bridge. Raheem Sterling, Conor Gallagher và Romelu Lukaku đã tìm được bến đỗ mới, nhưng David Datro Fofana và Ben Chilwell vẫn ở lại, họ vẫn đang tập luyện với đội trẻ.

Trong khi kỳ chuyển nhượng vẫn mở ở một số quốc gia khác, Chelsea tiếp tục tìm cách bán Fofana, người chỉ mới gia nhập câu lạc bộ vào tháng 1 năm 2023. Có vẻ như họ đã đồng ý gửi anh đến AEK Athens, nhưng thỏa thuận đã sụp đổ vào phút cuối sau khi câu lạc bộ Hy Lạp cố gắng thay đổi các điều khoản của hợp đồng cho mượn.

David Datro Fofana khong duoc trong dung o Chelsea
David Datro Fofana không được trọng dụng ở Chelsea

Nhưng chưa đầy 24 giờ sau thảm họa đó, The Blues đã đảm bảo được việc chuyển nhượng cho cầu thủ 21 tuổi này và anh sẽ được cho câu lạc bộ Goztepe của Thổ Nhĩ Kỳ mượn. Theo tờ Independent, các điều kiện của bản hợp đồng cho mượn này tương tự như điều kiện để anh chuyển đến Athens, với tùy chọn mua đứt trị giá 20 triệu bảng Anh và điều khoản cho phép Chelsea gọi lại anh vào tháng 1.

Fofana chỉ có 4 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi chuyển đến từ Molde với giá 10,2 triệu bảng, và không tỏa sáng trong thời gian cho mượn tại Union Berlin và Burnley mùa giải trước, chỉ ghi được 6 bàn thắng sau 32 lần ra sân.

Anh sẽ có cơ hội thể hiện khả năng ở Thổ Nhĩ Kỳ, trong khi Chilwell nhiều khả năng sẽ ở lại Stamford Bridge. Mặc dù bị loại khỏi đội hình tham dự Conference League, hậu vệ trái này vẫn hy vọng anh vẫn có thể góp mặt trong chiến dịch quốc nội của The Blues khi đội hình Premier League cuối cùng của họ sẽ được công bố vào thứ 6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X