Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tống tiễn thành công "quả tạ"

Thứ Ba 30/08/2022 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea thông báo rằng tiền vệ Ross Barkley sẽ không còn là thành viên của đội bóng trong thời gian tới.

Chelsea chấm dứt hợp đồng với Ross Barkley

Chelsea đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiền vệ Ross Barkley. Thông tin này được phía The Blues xác nhận trên trang chủ đội bóng.

Hợp đồng cũ giữa đôi bên còn hiệu lực tới khi mùa giải 2022/23 khép lại. Để tống tiễn Barkley, The Blues phải bỏ ra một khoản tiền bồi thường hợp đồng.

Chelsea tống tiễn thành công quả tạ 1
Ross Barkley bị Chelsea thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Tuy nhiên, nó vẫn ít hơn so với số tiền lương mà Chelsea đáng ra phải trả cho anh trong phần còn lại của hợp đồng. Bước vào mùa giải 2022/23, Barkley không còn trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Do đó, Chelsea chấp nhận thanh lý anh để giải phóng quỹ lương.

Barkley gia nhập Chelsea vào đầu năm 2018. Anh từng nhận được rất nhiều kì vọng. Tuy nhiên, lối sống không lành mạnh với hàng loạt tai tiếng khiến tiền vệ sinh năm 1993 ngày càng đánh mất mình.

Trong suốt quãng thời gian ở Chelsea, Barkley không có nhiều đóng góp về mặt chuyên môn. Rời Stamford Bridge, chưa rõ bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người Anh. Cầu thủ 29 tuổi đang được một số đội bóng ở Scotland liên hệ.

Mất Antony vào tay MU, Ajax phá két chiêu mộ ngôi sao ChelseaMất Antony vào tay MU, Ajax phá két chiêu mộ ngôi sao Chelsea
Trước việc chấp nhận để Antony gia nhập MU, CLB Ajax không còn lựa chọn nào khác ngoài việc mở hầu bao chi tiền để chiêu mộ ngôi sao Hakim Ziyech từ Chelsea.
Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ chiêu mộ RonaldoChelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ chiêu mộ Ronaldo
Theo Mirror, Chelsea quyết định sẽ không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo ở Hè 2022, họ tập trung vào thương vụ Aubameyang từ Barca. 
Hudson-Odoi chuẩn bị rời Chelsea Hudson-Odoi chuẩn bị rời Chelsea
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi chuẩn bị chia tay Chelsea để chuyển tới Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X