Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thanh lý Hakim Ziyech với giá sốc

Thứ Năm 28/07/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, đội bóng thành London sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech gia nhập AC Milan với mức phí chỉ 8,4 triệu bảng Anh.

Hakim Ziyech gia nhập Chelsea với giá 33 triệu bảng từ Ajax cách đây 2 năm, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên dưới thời HLV Thomas Tuchel cầu thủ này không thể cạnh tranh được vị trí đá chính. Chelsea đã đưa ngôi sao người Ma-Rốc vào danh sách thanh lý ở Hè 2022.

AC Milan xem Ziyech là mục tiêu hàng đầu, sau khi thương vụ Charles De Ketelaere bị Club Brugge hét 30 triệu bảng. Dù không được trọng dụng ở Chelsea nhưng Ziyech vẫn được đánh giá có chuyên môn tốt, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở San Siro.

Chelsea muon ban Hakim Ziyech

Chelsea muốn bán Hakim Ziyech

Bản thân Hakim Ziyech cũng muốn chuyển đến Milan. Tuy nhiên, để thương vụ được thông qua, tiền vệ sinh năm 1992 cần phải giảm lương. Hiện Ziyech đang nhận thù lao 5 triệu bảng/năm tại sân Stamford Bridge, con số mà AC Milan khó lòng đáp ứng.

Các cuộc đàm phán giữa đại diện cầu thủ 29 tuổi này với nhà ĐKVĐ Serie A vẫn đang diễn ra với những chuyển biến tích cực. Theo tờ Mirror, đội bóng thành London sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech gia nhập AC Milan với mức phí chỉ 8,4 triệu bảng Anh.

Việc chỉ mong muốn thu về chưa đến 10 triệu bảng cho thấy Chelsea rất muốn thanh lý Ziyech. Đội bóng thành London trước đó đồng ý để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn, họ cũng bỏ ra 50 triệu bảng mua Raheem Sterling từ Man City.

Chelsea được đồn đoán quan tâm Cristiano Ronaldo của MU, nhưng khả năng thương vụ này xảy ra là không cao bởi CR7 không phải mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Tuchel. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X