Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thanh lý Aubameyang cho Marseille

Thứ Ba 18/07/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ đòi hỏi 6 triệu Euro để thanh lý tiền đạo Aubameyang cho câu lạc bộ Marseille ở Pháp.

Chelsea đã trao đổi thẳng thắn với Marseille rằng họ không muốn để Aubameyang ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. Chelsea sẵn sàng chia tay Aubameyang và từng đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý cho các câu lạc bộ Saudi Arabia.

Aubameyang
Chelsea thanh lý Aubameyang cho Marseille

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Aubameyang đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Marseille. Hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, Marseille vẫn phải đáp ứng khoản phí chuyển nhượng 6 triệu Euro do Chelsea yêu cầu.

Chuyển đến Marseille là cơ hội để Aubameyang khôi phục lại sự nghiệp sau một quãng thời gian thất vọng ở Chelsea. Tiền đạo người Gabon có thể trở thành một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Marseille.

Sở dĩ Chelsea muốn thu tiền chuyển nhượng từ Aubameyang là bởi họ không muốn lỗ nặng sau khi bỏ 12 triệu Euro để chiêu mộ cầu thủ này vào năm ngoái. Hiện tại, Aubameyang vẫn đang được định giá 4 triệu Euro sau một năm ít thi đấu.

Aubameyang là một tiền đạo dày dạn kinh nghiệm và hoàn toàn có thể tỏa sáng ở một đội bóng phù hợp. Ligue 1 cũng là một giải đấu quen thuộc với tiền đạo 34 tuổi khi anh từng gắn bó với Saint-Etienne trong 2 năm rưỡi. Aubameyang cũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ ở Pháp.

Trước khi gia nhập Chelsea, Aubameyang đã tỏa sáng rực rỡ ở Barca. Anh ghi được 20 bàn và 3 kiến tạo chỉ trong 38 lần ra sân. Đó cũng là lý do khiến Chelsea đồng ý chi tiền để chiêu mộ cầu thủ này. Tuy vậy, thương vụ chuyển nhượng này không phát huy hiệu quả khi Aubameyang tỏ ra không phù hợp với cách dùng của các HLV Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X