Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thanh lý Armando Broja và Trevoh Chalobah trước hạn chót

Thứ Bảy 31/08/2024 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã hoàn tất việc thanh lý hai cầu thủ Armando Broja và Trevoh Chalobah trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Chelsea thanh lý Armando Broja và Trevoh Chalobah trước hạn chót

Trevoh Chalobah đã cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn ở mùa giải này. Thương vụ này không gắn kèm điều khoản mua đứt bắt buộc. Cầu thủ 25 tuổi đã phải tập riêng ở Chelsea sau khi được thông báo là không nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca.

Armando Broja co the bi ban o He 2024
Chelsea đẩy được Armando Broja và Trevoh Chalobah trước hạn chót chuyển nhượng

Trong khi đó, Armando Broja được đem cho Everton mượn. Trong hợp đồng mượn này có điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu Bảng nhưng không bắt buộc.

Cũng trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Chelsea đã thanh lý thành công Raheem Sterling cho Arsenal. Đây cũng là một bản hợp đồng theo dạng cho mượn.

Thủ môn Djordje Petrovic cũng hoàn tất việc chuyển tới câu lạc bộ chị em của Chelsea là Strasbourg theo dạng cho mượn. Petrovic gia nhập Chelsea hè năm ngoái, ra sân 31 lần, bao gồm cả trận chung kết Carabao Cup.

Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng đón một tân binh trước hạn chót chuyển nhượng là Jadon Sancho từ Man United. The Blues mượn được Sancho với điều khoản mua đứt trị giá khoảng 20 đến 25 triệu Bảng.

Chelsea không thể chiêu mộ được Victor Osimhen hè này. The Blues đã gửi một lời đề nghị cuối cùng cho Napoli nhưng không kịp nhận phản hồi trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Chelsea hoạt động rất năng nổ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng thành London đã chi ra 219,6 triệu Bảng để chiêu mộ cầu thủ. Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng bán được rất nhiều cầu thủ và thu về 153,3 triệu Bảng. Chính vì thế, tổng số tiền mà Chelsea chi ra ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay chỉ là 66,3 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X