Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thanh lý 5 cầu thủ vào tháng 1 năm 2021

Chủ Nhật 13/12/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Express đưa tin chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch bán 5 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2021.

5 cầu thủ sắp rời Chelsea


Chuyển nhượng Chelsea đã hoạt động sôi nổi ở Hè 2020, The Blues chi hơn 200 triệu bảng đưa về 7 cầu thủ mới. Những cái tên được đưa về đều đang cho thấy khả năng của mình, họ được ra sân khá thường xuyên. Điều đó khiến nhiều cầu thủ của Chelsea phải ngồi dự bị.
 
Chuyển nhượng Chelsea chia tay 5 cầu thủ vào tháng 1 năm 2021 hình ảnh

Marcos Alonso và Kepa sắp rời Chelsea


Marcos Alonso không thể cạnh tranh vị trí với Ben chilwell ở cánh trái, anh đang lên kế hoạch rời đi vào tháng 1 năm 2021. Điểm đến của hậu vệ người Tây Ban Nha có thể là Inter Milan, HLV Conte vẫn muốn làm việc với học trò cũ.

Ngoài Marcos Alonso thì có 4 cái tên khác của Chelsea bị đưa vào danh sách thanh lý ở phiên chợ Đông tới đây, đó là Kepa, Christensen, Danny Drinkwater và Baba Rahman.

Kepa hiện không thể cạnh tranh được vị trí bắt chính với Mendy, anh muốn ra đi qua đó ra sân thường xuyên để cạnh tranh vị trí bắt chính trong màu áo ĐT TBN với De Gea. PSG là đội bóng muốn có Kepa, nhưng họ chỉ sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

3 cái tên còn lại là Christensen, Danny Drinkwater và Baba Rahman đều không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của The Blues. Chelsea muốn bán đứt tất cả những cái tên kể trên thay vì cho mượn.

Giám đốc chuyển nhượng của Chelsea, Marina Granovskaia sẽ sử dụng số tiền từ việc bán 5 cầu thủ này để mang về thêm những bản hợp đồng chất lượng.
HLV Lampard bênh vực Edouard Mendy sau sai lầm trước Everton
HLV Lampard lên tiếng bảo vệ Edouard Mendy sau sai lầm khiến Chelsea thua đau Everton tại vòng 12 Premier League 2020/21.
Thấy gì sau trận Everton 1-0 Chelsea?
Chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường của Chelsea đã chính thức dừng lại sau thất bại trên sân Goodison Park, cùng nhìn lại những điểm nhấn Everton vs Chelsea...
Trước Everton, tiền đạo Chelsea tấn công thua cả hậu vệ
Các hậu vệ Chelsea đã phải đảm nhiệm cả công việc tấn công trước Everton trong một ngày hàng công bị vô hiệu hóa.
Xem lại 2 lần cột dọc từ chối bàn thắng của Chelsea trước Everton
Cột dọc đã 2 lần từ chối bàn thắng của Chelsea trước Everton sau các cú dứt điểm của Reece James và Mason Mount.
Edouard Mendy mắc sai lầm đầu tiên trong màu áo Chelsea
Thủ môn Edouard Mendy đã phạm sai lầm trong tình huống băng ra truy cản Calvert-Lewin khiến Chelsea phải nhận bàn thua từ chấm 11m.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X