Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea rao bán 4 cầu thủ, thu về 100 triệu bảng

Thứ Năm 27/08/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động tích cực ở Hè 2020, ngoài việc đưa về những bản hợp đồng lớn họ cũng đưa nhiều cầu thủ vào danh sách thanh lý.

Chelsea rao bán 4 cầu thủ


Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động tích cực ở Hè năm nay. Đội bóng thành London vừa chi ra 50 triệu bảng mua hậu vệ Ben Chilwell từ Leicester, trước đó họ đã sở hữu Hakim Ziyech và Timo Werner. Đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại.
 
Chuyển nhượng Chelsea rao bán 4 cầu thủ, thu về 100 triệu bảng hình ảnh

Ben Chilwell tới Chelsea với giá 50 triệu bảng


Chelsea được cho là đạt được thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz với giá 90 triệu bảng, cầu thủ người Đức sẽ cập bến sân Stamford Bridge vào đầu tháng 9 tới. Trong ngày hôm nay, nhiều khả năng The Blues sẽ ký hợp đồng với trung vệ Thiago Silva theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Song song với việc đem về các chữ ký mới, Chelsea cũng tiến hành thanh lọc đội hình. Sau chiến dịch 2019/20, Willian và Pedro đã chính thức rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Willian ký hợp đồng với Arsenal còn Pedro cập bến Roma.

Theo thông tin từ Daily Star, Chelsea đã đưa 4 cái tên vào danh sách thanh lý, bao gồm: Emerson, Davide Zappacosta, Tiemoue Bakayoko và Michy Batshuayi. Nửa xanh thành London đang hy vọng sẽ thu về khoảng 100 triệu bảng từ những cái tên kể trên.
 
Chelsea rao bán 4 cầu thủ, thu về 100 triệu bảng hình ảnh 2

Danh sách 4 cái tên phải rời Chelsea ở Hè 2020


Được biết Emerson đang tiến gần đến việc chuyển sang Inter Milan, ngôi sao sinh năm 1994 sẽ giúp Chelsea thu về 18 triệu bảng. Roma và Lazio đang quan tâm đến Zappacosta, 20 triệu bảng là số tiền mà Chelsea mong muốn từ cầu thủ này. 

Bakayoko hiện đang nằm trong tầm ngắm của AC Milan, Rossoneri sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để sở hữu cựu sao Monaco. Batshuayi hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Crystal Palace và Fulham, cầu thủ người Bỉ có thể giúp Chelsea thu về 22 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Vừa gia nhập Chelsea, Ben Chilwell nhận thông điệp cười ra nước mắt từ đồng đội mới
Mason Mount đã chào đón Ben Chilwell theo cách siêu lầy lội sau khi hậu vệ 25 tuổi chính thức gia nhập Chelsea.
4 cầu thủ Chelsea dương tính với Covid-19?
Trước khi Premier League bước vào mùa giải mới, các thành viên và ban huấn luyện của các CLB đều phải xét nghiệm Covid-19. Chelsea xác nhận 4 cầu thủ của họ đã...
Ben Chilwell tiết lộ lý do rời Leicester cập bến Chelsea
Hậu vệ Ben Chilwell đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, anh cũng tiết lộ lý do rời Leicester cập bến đội bóng thành London.
Thiago Silva viết tâm thư chia tay PSG, ký hợp đồng với Chelsea vào hôm nay
Trung vệ Thiago Silva đã viết tâm thư chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao sinh năm 1984 dự kiến sẽ ký hợp đồng với Chelsea trong ngày hôm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X