Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea thắng West Ham 2-1, Everton hạ Arsenal 2-0"

Thứ Bảy 19/12/2020 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán những trận đấu ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo MU cho rằng những đội bóng ở thành London sẽ nhận những kết quả trái ngược.

Dimitar Berbatov nhận định vòng 14 NHA


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng trên sân của Southampton, đội thậm chí đang xếp thứ 3 trên BXH. Dimitar Berbatov nói về trận đấu tại sân ST Mary, anh khẳng định:
 
Dimitar Berbatov nhận định vòng 14 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Dimitar Berbatov nhận định vòng 14 NHA


"Đó sẽ là một trận đấu khó khăn với Man City. Tôi nghĩ rằng họ sẽ không thể giành 3 điểm, Southampton với phong độ rất cao hiện tại sẽ có 1 điểm trên sân nhà. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ khép lại với tỷ số hòa 1-1".

Arsenal có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Everton, đội bóng vừa thắng Chelsea và Leicester. Pháo thủ không thắng trong 6 vòng gần nhất, trong đó có 14 thất bại. Họ tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Dimitar Berbatov tin rằng Arsenal sẽ nhận thêm một thất bại nữa, anh nói:

"Arsenal đang chơi tệ hại, tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục mất điểm trên sân của Everton. Đội bóng của Carlo Ancelotti đang hồi sinh với 2 chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ khó chịu như Chelsea hay Leicester, tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Arsenal 2-0".

Cựu tiền đạo của MU cũng tin rằng 2 đội bóng khác của thành London là Chelsea và Tottenham sẽ giành những chiến thắng ở vòng đấu này. Anh nói thêm:

"Chelsea sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước West Ham. Tôi nghĩ họ chỉ giành chiến thắng cách biệt 1 bàn. Tỷ số có thể là 2-1 nghiêng về phía The Blues. Tương tự, Tottenham cũng có một trận đấu vất vả trước Leicester. Tôi cũng cho rằng đội bóng của Mourinho sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1".
Điểm tin bóng đá tối 19/12: MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco
MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/12.
Nhận định Everton vs Arsenal: Phán quyết cuối cùng cho Arteta
Rạng sáng mai, Everton và Arsenal sẽ đối đầu nhau tại Goodison Park, chủ nhà phong độ cao được xem là đối thủ khó nhằn đối với các Pháo thủ đang chơi thứ bóng...
HLV Wolves chia sẻ về tình hình bình phục của ngôi sao nứt sọ
Dính chấn thương đầu nghiêm trọng trong trận gặp Arsenal, tiền đạo chủ lực Raul Jimenez của Wolves vẫn chưa rõ thời gian bình phục.
Arteta lần đầu lên tiếng, phủ nhận mâu thuẫn với David Luiz
HLV Arteta phủ nhận chuyện có xích mích với David Luiz và khẳng định trung vệ người Brazil vẫn đóng vai trò quan trọng tại Arsenal.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X