Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng trận, HLV Mourinho phấn khích trong phòng họp báo

Chủ Nhật 08/02/2015 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu Aston Villa vs Chelsea, HLV Mourinho tỏ ra rất thiện chí, khác hẳn so với hình ảnh gần đây của vị chiến lược gia cá tính này.

Aston Villa vs Chelsea hinh anh
HLV Mourinho đã tỏ ra khá thoải mái trong phòng họp báo sau trận thắng Aston Villa

Một tuần vừa qua quả là quãng thời gian không hề dễ dàng với HLV Jose Mourinho khi ông phải đón nhận những thông tin không vui liên tiếp. Đầu tiên là việc bị FA phạt 25.000 bảng vì đã có những phát ngôn không đúng mực sau trận đấu với Southampton và sau đó vị chiến lược gia này còn đứng trước nguy cơ chịu án phạt bổ sung sau khi tự ý bỏ họp báo trước và sau trận đấu với Man City. Thêm vào đó, ông còn phải chịu rất nhiều tổn thất về lực lượng khi hàng loạt trụ cột vắng mặt vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên tất cả những điều bất lợi nói trên của HLV Mourinho đã tiêu tan khi ông cùng các học trò có chiến thắng 2-1 trong trận đấu Aston Villa vs Chelsea  để giữ vững ngôi đầu bảng.

Có lẽ cũng chính vì thế mà sau trận đấu, Người đặc biệt tỏ ra khá dễ chịu với báo chí. Ông hài lòng với kết quả trận đấu cũng như công tác trọng tài trong cuộc đối đầu đêm nay, đồng thời vui mừng khi biết Man City đã bị Hull City cầm hoà 1-1: “Đây quả là một trận đấu khó khăn, một chuyến hành quân không hề dễ dàng, Trọng tài đã điều khiển trận đấu rất tốt. Ông ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ để kiềm chế cảm xúc của các cầu thủ trên sân. Trận đấu này chỉ là một chướng ngại và sẽ còn rất nhiều điều tương tự sẽ xảy ra trên con đường tới ngôi vô địch, mọi trận đấu giờ đây sẽ đều rất khó khăn. Đây có lẽ là giải đấu duy nhất ở châu Âu mà những đội cuối bảng có thể thi đấu sòng phẳng với những đội đầu bảng, không chỉ đơn thuần là gây khó khăn mà còn giành được những chiến thắng. Tôi vui với kết quả của Man City nhưng đây không phải là điều mà tôi quan tâm. Tôi không bao giờ vào trận với tâm lý như thế, tôi chỉ chú ý vào đội bóng của mình và tập trung cho trận đấu.”

Trong cuộc đối đầu trên sân Villa Park, đã có những lúc chính đội chủ nhà mới là những người có được ưu thế trên sân, nhất là quãng thời gian sau khi họ có được bàn gỡ hoà của Okore. Tuy nhiên bản lĩnh của một đội bóng hàng đầu đã giúp Chelsea vượt qua khó khăn và đánh bại đối thủ bằng 2 bàn thắng của Hazard và Ivanovic. Trận Aston Villa 1-2 Chelsea cũng là lần thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Mourinho và họ đang dần cho thấy được sự ổn định sau trận thua sốc 3-5 trước Tottenham.

Ngược lại, đối thủ của The Blues là Man City lại đang sa sút thảm hại khi họ chính thức trải qua 4 vòng đấu tại giải Ngoại hạng mà không có nổi một chiến thắng. Với trận hoà trước Hull City ngay trên sân nhà, đoàn quân của HLV Pellegrini đã bị Chelsea bỏ xa tới 7 điểm trên BXH và cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của họ giờ đây là rất mong manh.

Xem lại trận đấu Aston Villa 1-2 Chelsea

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X