Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng to, Terry vẫn lo bị mất chức vô địch

Chủ Nhật 19/04/2015 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, chiến thắng Chelsea 1-0 MU đã giúp đội bóng thành London tiến rất gần tới chức vô địch Premier League. Tuy nhiên đội trưởng John Terry vẫn lo có thể đánh rơi chức danh hiệu trong những vòng đấu còn lại.

Chelsea thang to, Terry van lo bi mat chuc vo dich hinh anh
Terry vẫn rất thận trọng trong cuộc đua vô địch

Dù đang không có phong độ tốt như đối thủ nhưng The Blues vẫn có được chiến thắng Chelsea 1-0 MU nhờ sự thực dụng của Jose Mourinho. Sau khi giành trọn 3 điểm trước nửa đỏ thành Manchester thì Chelsea đã tạo ra cách biệt 10 điểm với đội xếp thứ 2 là Arsenal lên thành 10 điểm. Trong bối cảnh mà cả 2 đội bóng thành London chỉ còn lại 6 trận đấu ở trước mắt thì ai cũng nghĩ chức vô địch đã nằm gọn trong tay của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, với tư cách của một người trong cuộc thì đội trưởng John Terry không cho như vậy. Trung vệ 34 tuổi vẫn tỏ ra hết sức thận trọng vì trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Anh nói: “Không, tôi không nghĩ là Chelsea sẽ vô địch khi mùa giải chưa khép lại. Chúng tôi đã có một chiến thắng lớn vào hôm nay trước MU. Một trận cầu khó khăn nhưng Chelsea đã giành được 3 điểm”.

“MU đã chơi tốt hơn chúng tôi, đặc biệt là về khả năng cầm bóng. Tuy nhiên thật may là chúng tôi lại là người giành được chiến thắng cuối cùng. Tôi cho rằng Chelsea đang đi đúng hướng trong suốt mùa giải này. Chúng tôi vẫn đang có phong độ tốt nhất giống như hồi đầu mùa và dịp giáng sinh”. Terry hưng phấn sau trận thắng Chelsea 1-0 MU.

Biểu tượng của sân Stamford Bridge cho rằng 2 trận đấu với Arsenal và Leicester City tới đây mới quyết định danh hiệu vô địch Premier League. Terry cho biết: “Chúng tôi vẫn đang có kết quả tốt, đó là dấu hiệu của nhà vô địch. Chúng tôi muốn có chức vô địch càng sớm càng tốt. Điều đó sẽ trở thành hiện thực nếu chúng tôi giành chiến thắng trong 2 trận đấu quan trọng sắp tới”.

Dù còn 2 trận đại chiến với Arsenal và Liverpool nhưng với khoảng cách 10 điểm thì rất khó có đội bóng nào có thể bắt kịp Chelsea. Chưa kể thầy trò HLV Mourinho vẫn còn 1 trận đấu bù với đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏ Leicester City.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X