Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng to, Avram Grant “nổ” vang trời

Chủ Nhật 28/10/2007 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Chelsea của HLV Avram Grant đã

Phát biểu với báo chí Anh, HLV người gốc Do Thái của The Blues hồ hởi cho biết: “Chúng tôi đã gửi đến những đội bóng còn lại một thông điệp quan trọng. Chelsea đã chứng tỏ được sức mạnh thực sự của mình kể từ một vài tuần trước đây chứ không chỉ riêng trong trận đấu này.
 

Grant cùng “bộ sậu“: Steve Clarke (trái) và Ten Cate (phải) đang dần để lại dấu ấn ở Chelsea

Man City là một đội bóng rất khó bị đánh bại, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng với tỉ số 6-0 một cách khá dễ dàng. Các cầu thủ đã chơi ngày càng tiến bộ, họ luôn muốn trở nên mạnh mẽ hơn và cống hiến một thứ bóng đá thuyết phục để giành chiến thắng. Toàn đội đã chơi bóng theo đúng như những gì mình mong muốn: Di chuyển hợp lý và áp đặt được lối chơi lên đối thủ”.

 

Khi được hỏi về lý do tại sao không cho một số ngôi sao như Flourent Malouda hay Shaun Wright-Phillip vào sân, ông nói: "Chúng tôi có đến 25 cầu thủ có chất lượng và mỗi trận đấu tôi sẽ sử dụng những cầu thủ khác nhau. Có đến 90% cầu thủ nước ngoài trong đội bóng của chúng tôi và có thể tôi sẽ lại thay đổi đội hình ở trận đấu sắp tới”.

 

Cầu thủ được cho là xuất sắc nhất trận đấu, Frank Lampard cũng nhận được những lời khen ngợi từ phía ông thầy: “Thật dễ dàng khi chơi bóng mà có Lampard trong đội hình. Khả năng kiến tạo siêu việt của cậu ấy không chỉ có ở trận này mà đã được thể hiện trong nhiều trận đấu trước”.

Eriksson không thể có những chỉ đạo đúng đắn cho các học trò tránh khỏi 1 thất bại bẽ mặt

Trái ngược với tâm trạng vui như tết của những người chiến thắng, kẻ thất bại mang tên Sven-Goran Eriksson lại vô cùng ủ rũ:

 

“Chúng tôi đã quên mất cách phòng ngự ở trận đấu này. Một khi bạn trao khoảng trống và thời gian cho một đội bóng mạnh như Chelsea thì chắc chắn sẽ phải trả giá. Với một hàng phòng ngự tồi tệ thế này thì chúng tôi sẽ còn rất nhiều việc phải làm.

 

Kết quả này không phải là một thảm hoạ bởi mùa giải còn rất dài ở phía trước, nhưng tôi cũng phải nói lời xin lỗi tới những người hâm mộ đã cất công đến đây xem trận đấu. Đã có rất nhiều CĐV của Man City đến sân và họ muốn được chứng kiến chúng tôi chơi một trận đấu hay, chứ không phải để đón nhận một kết cục như thế này.”

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X