Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trở thành đội thắng derby London nhiều nhất trong lịch sử Premier League

Thứ Ba 07/03/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc đánh bại West Ham 2-1 ở trận đấu muộn nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh 2016/17 vào đêm qua, Chelsea đã chạm đến cột mốc 181 chiến thắng trong các trận derby thủ đô nước Anh tại đấu trường cấp CLB danh giá nhất xứ sở sương mù.
Chelsea tro thanh doi thang derby London nhieu nhat trong lich su Premier League hinh anh
Chelsea là đội thắng derby London nhiều nhất trong lịch sử Premier League

Với 2 bàn thắng của Eden HazardDiego Costa, Chelsea đã đòi lại món nợ trước West Ham, đối thủ trước đó đã loại họ ở cúp Liên đoàn Anh. Đây là chiến thắng thứ 5 trong 7 trận derby thủ đô London đã diễn ra của The Blues ở mùa giải này. Nó đã giúp thầy trò Antonio Conte tái lập khoảng cách 10 điểm so với phần còn lại.

Đồng thời Chelsea cũng trở thành đội bóng thắng nhiều nhất trong các trận derby thành London tại Premier League với 118 lần đánh bại các CLB láng giềng, hơn 1 lần so với đại kình địch lớn nhất ở thủ đô, Arsenal.

Tính riêng ở Premier League mùa này, trong 7 trận derby London đã tham dự, Chelsea đã có 5 chiến thắng. Ở 2 trận còn lại, thầy trò Conte đã nhận thất bại (thua Arsenal 0-3 và thua Tottenham 0-2). Trong phần còn lại của mùa giải, Chelsea vẫn còn 1 trận derby London nữa là trận gặp Crystal Palace vào ngày 1/4. Đây là cơ hội để thầy trò Antonio Conte nối dài kỉ lục.

Mùa này, thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte đã giành 21 trận thắng. Phong độ ấn tượng giúp “The Blues” độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Với việc tạo ra khoảng cách lớn so với nhóm bám đuổi và đang thể hiện phong độ cao, Chelsea tiến vững chắc đến ngôi vương Premier League. Thậm chí, nếu toàn thắng trong phần còn lại của mùa giải, Chelsea sẽ có 99 điểm, phá vỡ kỉ lục điểm số do chính mình thiết lập ở mùa giải 2004-05 (95 điểm) dưới thời HLV Jose Mourinho.



Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X