Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng nhẹ, Conte vẫn chưa hài lòng

Chủ Nhật 17/12/2017 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte không hài lòng vì các học trò của ông dứt điểm quá phung phí ở trận thắng 1-0 trước Southampton vừa qua.
Chelsea thang nhe, Conte van chua hai long hinh anh
Chelsea dứt điểm không tốt trong trận đấu với Southampton

Cú đá phạt ấn tượng của Marcos Alonso chỉ ít giây trước khi hiệp một kết thúc đã giúp Chelsea tạo ra sự khác biệt trước Southampton. Ở trận này, The Blues có vô số cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng. Họ suýt phải trả giá cho sự phung phí này khi tiền đạo Charlie Austin được tung vào sân và liên tiếp có cơ hội dứt điểm thuận lợi.

Chiến thắng này giúp Chelsea vươn lên bằng điểm đội xếp nhì bảng là Man United dù thi đấu nhiều hơn một trận. Nhưng Conte vẫn chưa hài lòng và cho rằng The Blues cần phải dứt điểm chuẩn xác hơn trong tương lai.
Giúp Chelsea giành chiến thắng, Marcos Alonso bị treo giò
Ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Southampton, Marcos Alonso sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tới vì án treo giò.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Khi không thể ghi bàn thắng thứ hai, chúng tôi đã phải hứng chịu áp lực lớn vì sợ hãi. Một quả đá phạt trực tiếp hay một quả phạt góc cũng mở ra cơ hội cho đối thủ ghi bàn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu áp đảo. Chúng tôi sút 28 lần nhưng chỉ 8 lần đưa bóng trúng khung thành và 1 tình huống bóng trúng cột dọc. Đáng lẽ ra chúng tôi phải ghi được bàn thắng thứ hai để chơi dễ thở hơn trong những phút cuối.

“Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng cũng phải dành lời khen cho thủ môn của họ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi nên vui mừng với màn trình diễn này vì chúng tôi đã giữ sạch lưới trước những áp lực tấn công từ Southampton. Điều duy nhất khiến tôi lo lắng là chúng tôi cần ghi nhiều bàn trong những trận đấu như thế này. Bạn sẽ phải lo lắng nếu chỉ sút 2 lần và ghi được 2 bàn. Chúng tôi thì tạo ra được nhiều cơ hội và sút cũng nhiều. Nhưng nhìn chung, chúng tôi cần phải chính xác hơn nữa trong khâu dứt điểm”.

Hiện giờ, Chelsea đã giành 8 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất ở Premier League. Và HLV Conte rất hài lòng với sự tiến bộ của The Blues trong thời gian qua. “Nếu nhìn vào kết quả 10 trận đấu gần nhất, bạn có thể thấy rằng chúng tôi vẫn đang làm khá tốt công việc của mình”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X