Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng, Mourinho quyết định ở lại

Thứ Hai 29/01/2007 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thắng 3 - 0 của Chelsea trước đội bóng "tí hon" Nottingham Forest, Jose Mourinho đã khẳng định ông sẽ gắn bó với Chelsea ít nhất là cho đến khi hợp đồng của mình kết thúc vào năm 2010.

Ông nói : " Tôi chẳng việc gì phải tự tin về việc mình có ở lại hay không vì điều quan trọng nằm ở chỗ hợp đồng có tôi có thời hạn đến năm 2010."

"Hôm nay tôi đang là huấn luyện viên và tôi sẽ còn là huấn luyện viên đến hết mùa giải năm nay, tôi tin rằng mình vẫn còn đảm nhiệm chức vụ của mình đến năm 2010."

Quan hệ giữa Mourinho và Abramovich vẫn tốt đẹp như "ngày nào" ?


"Theo những gì tôi đã đọc trên báo chí thì có đên 11 người muốn có được vị trí của tôi nhưng những điều đỏ thì chẳng ảnh hưởng gì đến tôi cả."

"Tôi chỉ muốn làm hết khả năng của mình, các cầu thủ đều có thể cảm nhận được tôi vẫn là chính tôi với những tham vọng và động cơ không hề thay đổi. Cùng với nhau chúng tôi sẽ giành lại mọi mục tiêu."

Mặc dù các phương tiện thông tin đại chúng liên tục đăng tải thông tin về việc mối quan hệ giữa Jose Mourinho và chủ tịch Roman Abramovich ngày một xấu đi tuy nhiên ông đã công khai phủ nhận điều đó.

"Điều duy nhất tôi có thể chắc chắn 100% với các bạn đó là tất cả thành viên của câu lạc bộ đều muốn đội bóng giành được chiến thắng. Đó mới là điều quan trọng nhất còn những gì các bạn đọc được trên báo chí về quan hệ của chúng tôi đều hoàn toàn không phải là sự thật."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X