Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng, Mourinho quay sang đá đểu… Real

Thứ Bảy 27/12/2014 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, Chelsea đã có chiến thắng quan trọng 2-0 trước đối thủ khó chơi West Ham trong ngày Boxing day. Với chiến thắng này đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 45 điểm và gần như chắc chắn sẽ là nhà vô địch Premier League trước khi bước sang năm mới 2015.

Hau Chelsea thang West Ham, Mourinho quay sang da deu… Real hinh anh
Mourinho từng không hạnh phúc ở Real

Trong trận đấu ở vòng 18 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm qua, Chelsea đã phải tiếp đón West Ham đang có phong độ rất cao trong giai đoạn gần đây. Thực tế thầy trò HLV Jose Mourinho đã gặp phải rất nhiều khó khăn trước đối thủ cùng thành phố London. Tuy nhiên 2 bàn thắng của Terry và Costa đã giúp The Blues giữ được 3 điểm ở lại Stamford Bridge, đồng thời củng cố được ngôi đầu bảng đang bị Man City bám đuổi ráo riết.

Đánh bại được đối thủ nằm trong top 4 là West Ham giúp cho Mourinho thở phào nhẹ nhõm, ông nói: “Trong bóng đá không biết trước điều gì sẽ xảy ra, điều duy nhất chúng tôi quan tâm là cố gắng và hạn chế tối đa những rủi ro. Các cầu thủ đã chơi rất, rất tốt. Kể từ trận khai màn mùa giải với Burnley có những thời điểm Chelsea gặp trục trặc nhưng dần dần chúng tôi chơi tốt hơn, và bây giờ thì chúng tôi đã trở thành một đội bóng mạnh”.

Tuy nhiên điều khiến nhiều phóng viên “ngã ngửa” là việc Mourinho đang hết lời khen các học trò thì bất ngờ ông quay sang “đá đểu” đội bóng cũ Real Madrid. HLV người Bồ nói: “Chelsea đang có một kết quả tốt, một đội hình chất lượng. Tôi đang rất hạnh phúc với những cầu thủ mà mình có trong tay, tôi yêu các cầu thủ Chelsea… Đó là điều tôi đã mất trong một thời gian trước đây (khi dẫn dắt Real)”.

Như đã biết, sau khi mùa giải 2012/2013 kết thúc, Mourinho đã bị Real sa thải không thương tiếc vì không thể giúp Kền kền trắng vô địch Champions League. Tuy nhiên điểm mấu chốt khiến Mr Special không thể trụ lại Bernabeu lâu hơn là vì những mối quan hệ bất đồng với Casillas, Ramos và cả Ronaldo. Gần như trong 4 năm tại La Liga, Mourinho thường xuyên xảy ra “chiến tranh lạnh” với các cầu thủ áo trắng và các CĐV. Thậm chí “Người đặc biệt” đã từng đứng im giữa sân Bernabeu trong 15 phút trước 1 trận đấu của Real để thách thức tất cả những người chỉ trích mình.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X