Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng Luton 2-0, MU hạ Nottingham Forest 2-1

Thứ Sáu 25/08/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng cả MU và Chelsea đều thắng ở vòng đấu này.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ diễn ra với những trận đấu hấp dẫn. 2 đội bóng lớn vừa thua ở vòng đấu trước là Chelsea và MU đều chỉ phải gặp những đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Luton và Nottingham Forest. Dimitar Berbatov cho rằng cả MU và Chelsea đều thắng ở vòng đấu này. Anh nói:

Chelsea thắng Luton 2-0, MU hạ Nottingham Forest 2-1 1
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24

“Đây là một trận đấu phải thắng đối với Chelsea và trên lý thuyết thì đây là một trận đấu dễ dàng với đội chủ nhà, bởi họ vượt trội so với đối thủ. Chelsea đã chi gần 1 tỷ bảng dưới thời ông chủ mới, đã đến lúc họ cần chứng tỏ sức mạnh của mình. Tôi dự đoán đội chủ nhà sẽ thắng 2-0”.

“Với MU, họ cũng buộc phải thắng Nottingham Forest. Họ cần phải giành 3 điểm, nếu không họ sẽ lại sớm rời xa cuộc đua vô địch. MU luôn chơi tốt trên sân nhà, tôi nghĩ họ sẽ vượt khó thành công. Tôi dự đoán Quỷ đỏ sẽ thắng 2-1”.

Nói về những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “Khó có bất ngờ ở cặp đấu giữa Fulham và Arsenal, tôi nghĩ Pháo thủ sẽ thắng 3-1 tại Emirates. Tottenham sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Bournemouth, tôi nghĩ họ sẽ bị cầm hòa 1-1”.

“Man City sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Sheffield, tôi nghĩ họ sẽ thắng 3-0. Newcastle và Liverpool sẽ tạo ra một trận đấu hấp dẫn nhất vòng đấu, tôi nghĩ Newcastle sẽ thắng 3-2. Tôi cũng dự đoán Brighton sẽ tiếp tục bay cao, họ sẽ thắng West Ham 4-2”.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X