Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thăng hoa, HLV Wenger khen ngợi một cầu thủ?

Thứ Bảy 05/12/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền đạo Olivier Giroud ghi 4 bàn vào lưới Sevilla ở Champions League, thầy cũ của anh ở Arsenal, Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi.

Arsene Wenger lên tiếng khen ngợi Olivier Giroud


Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Chelsea có trận đấu trên sân của Sevilla. The Blues đã thi đấu bùng nổ và đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0, qua đó chắc chắn có được ngôi đầu bảng E. Tiền đạo Olivier Giroud tỏa sáng rực rỡ khi ghi cả 4 bàn thắng cho đội khách.
 
HLV Wenger khen ngoi tien dao Giroud

HLV Wenger khen ngợi tiền đạo Giroud


Ngôi sao sinh năm 1986 đã tận dụng tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Cựu sao Arsenal là cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn cho Chelsea trong một trận đấu tại Cúp C1 / Champions League. Ở tuổi 34 và 63 ngày, Olivier Giroud là cầu thủ lớn tuổi nhất trong lịch sử Champions League lập hat-trick. 

Chứng kiến Giroud ghi 4 bàn vào lưới Sevilla ở Champions League, thầy cũ của anh ở Arsenal, Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi. Ông nói với CBS Sports:

"Olivier Giroud là một cầu thủ hàng đầu. Nhiều năm qua cậu ấy luôn là một trong những trung phong tốt nhất thế giới. Màn trình diễn trước Sevilla là lý do cậu ấy vẫn giữ được vị trí ở ĐT Pháp. Ngoài tài năng, Giroud còn sở hữu bản lĩnh vô cùng mạnh mẽ và quyết tâm ở cấp độ cao, lẫn các phẩm chất không ai có".

"Cậu ấy luôn có thể là 1 chỗ dựa trong CLB dù cho không đá chính. Giroud có 1 bản lĩnh không thể chê bai. Cậu ấy rất chuyên nghiệp. Đó là một cầu thủ sẵn sàng hy sinh vì đội bóng, cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ đâu miễn là tốt cho CLB".

"Việc cậu ấy ra sân hơn 100 trận cho tuyển Pháp không phải ngẫu nhiên. Chẳng ai trao 100 trận cho bạn chỉ để cho vui. Giroud vẫn chưa dừng lại, cậu ấy sẽ còn ghi thêm rất nhiều những bàn thắng. Đó là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng".
HLV Leeds dọa đánh sập Stamford Bridge, Frank Lampard lên tiếng đáp trả
HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Chelsea vs Leeds, ông thừa nhận rằng đây là một trận đấu khó khăn và The Blues cần phải chơi quyết tâm cao độ mới có thể...
Giroud quay xe sau cú poker, sẵn sàng ở lại Chelsea
Tiền đạo Giroud bất ngờ khẳng định sẵn sàng tiếp tục thi đấu cho Chelsea ít nhất tới hết mùa giải 2020/21.
Frank Lampard là HLV tương lai của ĐT Anh
Cựu cầu thủ Chelsea, Branislav Ivanovic đánh giá cao tài năng của HLV Frank Lampard, anh cho rằng ông thầy 42 tuổi có thể dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai.
HLV Leeds dọa đánh sập Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Nhận định Chelsea vs Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song HLV Marcelo Bielsa của đội khách vẫn tự tin có thể tạo ra bất...
Điểm nhấn Sevilla 0-4 Chelsea: Chiếc xe Kart kỳ diệu
Trong lần hiếm hoi được đá chính, tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud đã biến trận đấu giữa Sevilla và Chelsea ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League trở thành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X