Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thăng hoa, Cech lớn tiếng đe dọa cả Liverpool lẫn Man City

Thứ Ba 15/04/2014 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước việc cuộc đua tới ngôi vương Premier League ngày càng nóng bỏng, thủ thành Petr Cech đã tiết lộ yếu tố quyết định thành bại của Chelsea mùa này.

Trải qua một tuần tuyệt vời khi giành hai chiến thắng liên tiếp tại Premier League và xen kẽ là trận thắng 2-0 trước Paris Saint Germain để lọt vào bán kết Champions League, Chelsea lại tràn đầy hi vọng vô địch ở cả hai mục tiêu hàng đầu trong mùa này.

petr cech
Cech tỏ ra hết sức tự tin với sức mạnh của Chelsea

Hiện tại, Chelsea chỉ kém đội đầu bảng Liverpool hai điểm. Trong khi đó, trận thắng 3-2 của Liverpool trước Man City mới đây cũng giúp The Blues kéo dãn khoảng cách với đội đang bám đuổi là chính Man City lên thành 5 điểm (dù đang thi đấu ít hơn hai trận).

Sau trận thua 0-2 trước Chelseamới đây, HLV Laurent Blanc của PSG đã thừa nhận kinh nghiệm chính là điểm mạnh của Chelsea. Chính nhờ kinh nghiệm mà Chelsea đã vượt qua PSG vào những phút cuối để lọt vào bán kết (dù từng bị PSG đánh bại 3-1 trên sân khách).

Tự hào với lời nhận xét của HLV Laurent Blanc, Cech cảnh báo rằng kinh nghiệm chính là thứ quyết định cuộc đua vô địch Premier League mùa này:" Chẳng ai có thể ngờ rằng Liverpool lại có thể cạnh tranh ngôi vô địch mùa này nhưng những ngày thoải mái không chịu nhiều áp lực của họ chẳng còn xa nữa.

Hãy chờ xem họ sẽ vượt qua trở ngại này như thế nào. Họ có thể sẽ vượt qua nó. Thời gian qua, họ đã thi đấu quá tốt nhưng chúng tôi vẫn ở ngay sau họ. Hiển nhiên, chúng tôi sẽ phải mong đợi Man City sảy chân thêm một lần nữa. Nhưng nếu cứ làm tốt việc của mình, cơ hội vẫn là của chúng tôi.

Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ có thể tỏa sáng ở những trận đấu lớn. Đôi khi bạn cũng cần để những cầu thủ trẻ ra sân khi họ chẳng quan tâm đến áp lực, họ chỉ quan tâm đến trận đấu trước mắt. Chúng tôi vẫn còn bốn trận đấu phía trước và nếu toàn thắng, chúng tôi có thể sẽ đạt được kết quả như mong muốn vào cuối mùa".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X