Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng giải tiền vệ công hay nhất lịch sử Premier League

Thứ Hai 15/06/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC Premier League đã bầu chọn ra tiền vệ tấn công xuất sắc nhất. Theo đó, Frank Lampard, người đang dẫn dắt Chelsea là người chiến thắng.

Frank Lampard là tiền vệ tấn công xuất sắc nhất EPL


Tiền vệ Frank Lampard cập bến Chelsea vào năm 2001, anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những nhân tố quan trọng của Chelsea. Ngôi sao người Anh gây ấn tượng với sức khỏe, sự bền bỉ cùng khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. 
 
Frank Lampard Tiền vệ tấn công hay nhất EPL hình ảnh

Lampard vượt Gerrard và Scholes để trở thành tiền vệ tấn công tốt nhất Premier League


Tính ra, Lampard có 13 năm khoác áo Chelsea, anh ghi 211 bàn và cung cấp 92 kiến tạo sau 648 lần ra sân. Cựu cầu thủ người Anh là tiền vệ đầu tiên ghi 150 bàn thắng tại Premier League. Nếu chỉ tính riêng thành tích có được cùng Chelsea ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Lampard có 177 bàn.

Lampard hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Chelsea (211 bàn). Trong màu áo The Blues, cầu thủ sinh năm 1978 có 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League, 1 Europa League, 4 FA Cup, 2 Cúp Liên đoàn và 2 Siêu cúp Anh.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Chelsea, Frank Lampard đã được BTC Premier League bình chọn là tiền vệ tấn công xuất sắc nhất. Xếp thứ 2 sau Lampard là cựu tiền vệ Paul Scholes của MU, đồng đội của Lampard ở ĐT Anh có 107 bàn và 54 kiến tạo tại Premier League trong thời gian khoác áo Man đỏ. 

David Silva, Steven Gerrard và Cesc Fabregas xếp ở các vị trí tiếp theo. Từ thứ hạng thứ 6 đến thứ 10 là sự xuất hiện của Kevin De Bruyne, Yaya Toure, Juan Mata, Santi Cazorla và Luka Modric (từng khoác áo Tottenham).

Hiện tại, Lampard đang là thuyền trưởng của Chelsea. Ông thầy người Anh đang giúp The Blues xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó đứng trước cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Sếu vườn Peter Crouch chỉ ra nhân tố mà Liverpool còn thiếu
Cựu tiền đạo của Liverpool, Peter Crouch cho rằng đội bóng cũ nên xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ Kante nếu anh có ý định rời Chelsea.
Thắng hủy diệt 7-1, Chelsea tuyên chiến với cả Premier League
Đánh bại QPR 7-1 trong trận giao hữu mới nhất, Chelsea có bước chạy đà hoàn hảo cho những trận đấu sắp tới ở Ngoại hạng Anh.
Tiết lộ: Chelsea bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ nhà vô địch C1 vào mùa đông
Chelsea đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền đạo Mandzukic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua do HLV Lampard không cho rằng cầu thủ người Croatia phù hợp với chiến...
Chuyện gì đã xảy ra với “Giấc mơ Chelsea” của Romelu Lukaku?
Người ta vẫn thắc mắc rằng liệu Lukaku có thỉnh thoảng xem lại những đoạn video được quay từ nhiều năm về trước – khi anh ngắm nhìn Stamford Bridge và nói rất...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X