Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng cách biệt, Sarri vẫn nể sợ cựu sao Man Utd

Thứ Hai 05/11/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý dành thời gian nói về tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace với những mối họa gây ra thường trực trong chuyến làm khách ở Stamford Bridge.

Chelsea tiếp tục đà thăng hoa và thẳng tiến với chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace, nhưng cũng phải công nhận đây là trận đấu không dễ dàng gì với đội chủ sân Stamford Bridge bất chất kết quả tỷ số cách biệt như vậy.

HLV Sarri nói về Zaha trận Chelsea vs Crystal Palace hình ảnh
HLV Sarri nói về Zaha trận Chelsea vs Crystal Palace

Hàng phòng ngự có lẽ vẫn là vấn đề khiến Maurizio Sarri hết sức đau đầu khi vất vả chống đỡ các đợt tấn công của các vị khách hàng xóm, lĩnh xướng bởi Wilfried Zaha. Không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng cựu ngôi sao Man Utd khoác áo đội tuyển Bờ Biển Ngà thực sự hành hạ khổ sở những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Ngay cả Sarri cũng phải dành thời gian nói về Zaha với sự nể sợ sau trận Chelsea 3-1 Crystal Palace. Phát biểu của tân HLV người Ý: “Cậu ấy quá nhanh, rất tốc độ và thường xuyên gây khó khăn cho hàng phòng ngự của chúng tôi, đặc biệt trong 20 phút đầu hiệp một và 15 phút đầu hiệp hai. Chúng tôi đã để cho cậu ấy không ít khoảng trống để tận dụng, và không ai có thể đua lại cậu ấy trên đường dài hết cả.”

Trận thắng Crystal Palace đưa Chelsea lên ngôi nhì bảng với 27 điểm/11 trận, chiếm vị trí của Liverpool đã bị Arsenal cầm hòa 1-1. Cuối tuần này, thầy trò Sarri tiếp tục được chơi trên sân nhà Stamford Bridge với màn tiếp đón Everton và hiển nhiên, ba điểm là mục tiêu tối thưởng để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

Chelsea 3-1 Crystal Palace: Khi những điểm yếu dần lộ ra
Dù đánh bại Crystal Palace nhưng Chelsea vẫn để lộ không ít điểm yếu có thể là bài học tham khảo cho các chiến lược gia tại Premier League đối phó với...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X