Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”

Thứ Bảy 06/11/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng trận derby Manchester sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Dimitar Berbatov dự đoán MU chia điểm với Man City


Trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Old Trafford, nơi MU sẽ tiếp đón các vị khách Man City. Cả hai đội đều đặt quyết tâm giành 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Chelsea. Quỷ đỏ có lợi thế sân nhà, nhưng Man xanh vẫn được đánh giá cao hơn một chút.
 
Dimitar Berbatov dự đoán MU chia điểm với Man City

Dimitar Berbatov dự đoán MU chia điểm với Man City


Cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov nhận định về trận đấu này, anh cho biết: “Tôi cho rằng MU sẽ chơi phòng ngự phản công trước Man City, chính cách chơi này giúp họ bất bại trước đối thủ trong 4 lần đọ sức ở gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng”.

“Man City như thường lệ vẫn kiểm soát bóng vượt trội, và dứt điểm nhiều hơn. Tuy nhiên tôi nghĩ MU sẽ có được 1 điểm ở trận đấu này. Tôi dự đoán cuộc đọ sức tại Old Trafford sẽ kết thúc với tỷ số 1-1”.

Nói về những trận đấu có sự góp mặt của các đội bóng lớn còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “Chelsea sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước Burnley, họ sẽ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 để củng cố ngôi đầu. Thực sự thì tôi chưa tìm ra một lý do nào để giúp Burnley hy vọng rời Stamford Bridge với những điểm số”.

“Một đội bóng ở thành London khác là Arsenal cũng có 3 điểm ở vòng đấu này, tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Watford 3-1 để nối dài chuỗi trận ấn tượng. Tôi cũng cho rằng trận đấu đầu tiên của Conte ở Ngoại hạng Anh trên cương vị là HLV của Tottenham sẽ kết thúc với một tỷ số hòa. Họ sẽ chia điểm với Everton trong trận cầu có 4 bàn thắng”.

“Bất ngờ sẽ đến ở trận đấu của Liverpool. Tôi dự đoán đội bóng của Klopp sẽ tiếp tục bị West Ham cầm hòa với tỷ số 2-2”. 

MU nhận tin buồn trước đại chiến Man CityMU nhận tin buồn trước đại chiến Man City
Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương ngay trước thềm trận derby Manchester với Man City, hiện chưa rõ anh có thể ra sân thi đấu hay không.
Solskjaer: MU luôn là CLB số 1 ở ManchesterSolskjaer: MU luôn là CLB số 1 ở Manchester
Trước màn tiếp đón Man City vào chiều tối nay, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ đầy tự tin.
Pep Guardiola đọc vị MU trước giờ bóng lănPep Guardiola đọc vị MU trước giờ bóng lăn
Chiều tối nay, Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford và HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận.
Solskjaer không hiểu vì sao Ronaldo bị xem là vấn đề ở MUSolskjaer không hiểu vì sao Ronaldo bị xem là vấn đề ở MU
Solskjaer đã lên tiếng phản pháo những ý kiến từ truyền thông cho rằng Ronaldo là một điều tiêu cực với đội hình của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X