Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng Brentford 2-1, Arsenal hạ Sheffield 3-0

Thứ Bảy 02/03/2024 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson dự đoán kết quả vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24, ông cho rằng 3 đội bóng lớn ở thành London đều thắng ở vòng đấu này.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal làm khách trên sân của Sheffield United. Nhận định về trận đấu này, huyền thoại Pháo thủ, Paul Merson cho biết: “Tôi không thể thấy điều gì khác ngoài chiến thắng của Arsenal. Sau những thất bại liên tiếp trước Fulham và West Ham vào cuối năm 2023, tôi nghĩ Arsenal đã không còn cơ hội thách thức chức vô địch Premier League, nhưng họ đã cực kỳ xuất sắc kể từ đầu năm 2024 để trở lại cuộc đua. 

Arsenal có sự cân bằng tốt về đội hình và sẽ tìm cách ghi bàn sớm như họ đã làm trong hầu hết các trận đấu trong những tuần gần đây. Rất khó có bất ngờ ở trận đấu này, tôi dự đoán Arsenal thắng 3-0”.

Paul Merson du doan tran Brentford vs Chelsea

Paul Merson dự đoán trận Brentford vs Chelsea

Paul Merson cũng cho rằng 2 đội bóng lớn khác ở thành London là Chelsea và Tottenham cũng sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này. Ông nói thêm: “Chelsea sẽ làm khách trên sân của Brentford. Tôi biết Brentford có thành tích tốt trước Chelsea, nhưng họ đang gặp khó khăn. Đội hình của họ bị tàn phá do chấn thương, vì vậy tôi nghĩ Chelsea sẽ giành chiến thắng. Tôi nghĩ The Blues sẽ thắng 2-1. 

Tôi cũng cho rằng sẽ không có bất ngờ ở trận đấu giữa Tottenham và Crystal Palace. Đội khách sẽ không có Eberechi Eze và Michael Olise, không có cặp đôi này, Palace không có đủ hỏa lực để đảm bảo một kết quả khả quan.

Đội bóng của Ange Postecoglou phải thắng trận này vì Aston Villa đã tăng tốc trong những trận đấu gần đây, không thắng Spurs sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua vào Top 4. Tôi nghĩ Tottenham sẽ thắng 3-1”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X