Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng 3-0, Ben Chilwell vẫn bị chỉ trích dữ dội

Thứ Bảy 26/08/2023 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích Ben Chilwell vì phung phí cơ hội trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Luton. 

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea có trận tiếp tân binh Luton trên sân nhà Stamford Bridge. Được đánh giá cao hơn, The Blues đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-0.

Raheem Sterling tỏa sáng với một cú đúp, cả 2 bàn thắng của anh đều do Malo Gusto kiến tạo. Số 7 khép lại một ngày thi đấu hoàn hảo bằng đường chuyền cho Nicolas Jackson lập công, như vậy là tân binh của The Blues đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League.

Chelsea thắng 3-0, Ben Chilwell vẫn bị chỉ trích dữ dội 1

Ben Chilwell có cơ hội rất lớn để ghi bàn

Chelsea thắng 3-0, Ben Chilwell vẫn bị chỉ trích dữ dội 2

Nhưng anh không dứt điểm mà lại chuyền bóng vào chân đối phương

 

Mặc dù Chelsea thắng tưng bừng 3-0, nhưng hậu vệ Ben Chilwell vẫn bị chỉ trích. Người đeo băng đội trưởng của The Blues đã phung phí cơ hội ở phút 50. Chilwell dẫn bóng vào thẳng vòng cấm đối phương, sau một pha di chuyển khéo léo anh có cơ hội đối mặt với thủ môn Kaminski.

Khoảng trống phía trước là rất rộng, nhưng cầu thủ người Anh không dứt điểm. Thay vào đó cựu sao Leicester chọn cách thực hiện đường chuyền cho Raheem Sterling, nhưng đường chuyền của anh đã bị hàng thủ đối phương bắt bài.

Chứng kiến pha xử lý lỗi của Ben Chilwell, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher bình luận: “Tôi không thể tin vào những gì mình vừa thấy. Chúng tôi vừa nói về vai trò tấn công của Ben Chilwell và có vẻ như cậu ấy khiến tôi phải rút lại những lời nói của mình”.

“Một pha di chuyển tốt giúp Chilwell có cơ hội lớn để ghi bàn, nhưng cậu ấy lại xử lý theo cách không thể tin được. Thật kinh khủng. Cậu ấy chọn cách xử lý tệ nhất. Bàn thắng ở ngay trước mặt cậu ấy, và nếu Luton có điểm ngày hôm nay, có lẽ Chilwell sẽ trở thành tội đồ”.

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X