Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thảm bại, Sarri nói về khả năng bị đuổi việc

Thứ Năm 31/01/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý vốn như đang ngồi trên đống lửa sau trận thua nhục nhã 0-4 trên sân Bournemouth.

Tân binh Gonzalo Higuain hẳn đã có màn ra mắt Premier League ác mộng nhớ đời. Bản thân tiền đạo người Argentina tiếp tục chưa thể ghi bàn và bị sớm thay ra, trong khi Chelsea của anh thảm bại 0-4 trên sân Bournemouth.

Trận thua nhục nhã này hiển nhiên khiến Maurizio Sarri hứng chịu sức ép, áp lực ngày càng nặng nề, trong bối cảnh với triết lý bóng đá thiếu hiệu quả dẫn đến phong độ chệch choạc của The Blues, chưa kể bản thân HLV người Ý đang tạo ra mối quan hệ căng thẳng với các cầu thủ khi liên tục công khai chỉ trích thậm tệ.

HLV Sarri phát biểu trận Bournemouth 4-0 Chelsea hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Bournemouth 4-0 Chelsea

Thế nên, những lời ra tiếng vào về khả năng Sarri sớm bị sa thải chỉ sau một năm làm việc ở Stamford Bridge không phải là không có hay bất hợp lý, đặc biệt với “truyền thống” không mấy tốt đẹp nơi đây. Tuy nhiên, cựu chiến lược gia của Napoli vẫn tự tin khẳng định tương lai gắn bó lâu dài ở thủ đô London.

Sarri phát biểu: “Không, tôi cảm thấy tức giận và thất vọng, chứ không phải lo sợ hay áp lực gì hết. Tôi không có gì cần phải nghĩ ngợi về công việc hiện tại của mình, có chăng là những gì mình truyền đạt và mong muốn làm được lại không được vận hành đúng như ý trên sân cỏ.”

“Chúng tôi chỉ có thể xin lỗi các CĐV. Anh có thể thua, nhưng không thể theo cách thậm tệ đến như thế này. Tất cả cần phải thấu hiểu vấn đề và cùng nhau tìm đường giải quyết. Ở đây như tôi đã nói, các cầu thủ gặp vấn đề về tâm lý, tinh thần và mọi thứ đã sụp đổ chỉ ngay sau bàn thua đầu tiên.”

Thảm bại 0-4 trước Bournemouth khiến Chelsea chính thức rơi ra khỏi top 4 Premier League và phải nhường chỗ cho hàng xóm Arsenal. Cuối tuần này, thầy trò Sarri trở về Stamford Bridge tiếp đón ứng cử viên xuống hạng Huddersfield Town.

Chelsea thua thảm Bournemouth 0-4: Khi mãnh thú phải học bơi…
Có trong tay một tiền đạo mới được cho là rất đẳng cấp như Gonzalo Higuain, Chelsea của Maurizio Sarri vẫn chưa khá khẩm hơn trước là bao. Dư âm Bournemouth...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X