Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thách thức M.U vụ sao khủng Atletico

Thứ Sáu 08/09/2017 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Marina Granovskaia của Chelsea khẳng định rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico.

 

Chelsea đã bổ sung Morata, song họ vẫn muốn đưa về thêm một ngôi sao tấn công chất lượng. The Blues vẫn đang mắc kẹt với tương lai tiền đạo Diego Costa. Ngôi sao người Tây Ban Nha dù được đăng ký vào danh sách thi đấu ở Premier League, nhưng vẫn chưa có những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ giữa chân sút 28 tuổi và HLV Conte giảm đi. Khả năng Costa phải ngồi ngoài và chờ đến khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 mở cửa để ra đi là hoàn toàn có thể.
Chelsea gianh tien dao Antoine Griezmann voi MU hinh anh
Chelsea muốn có Griezmann
Hiện Atletico Madrid đang là đội muốn có chân sút sinh năm 1988 nhất, song lời đề nghị của họ chưa thể thuyết phục thành công Chelsea nhả người. Theo đó, The Blues đòi ít nhất 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó Atletico chỉ chấp nhận chi ra tối đa 40 triệu bảng mà thôi. Mới đây, đội bóng thành London đã nghĩ ra cách rất hay để vừa đẩy đi được Costa và lại vừa mang về một ngôi sao tấn công đẳng cấp thay thế.
Chamberlain lại cứa vào nỗi đau của Chelsea
Tiền vệ Chamberlain khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ đến việc gia nhập Chelsea.
Giám đốc điều hành Marina Granovskaia của Chelsea khẳng định rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico. Theo đó, Chelsea chấp nhận dùng Costa cộng 50 triệu bảng để thuyết phục đội bóng thành Madrid nhả người, trong trường hợp lời đề nghị này bị từ chối họ sẽ tăng số tiền mặt lên thành 70 triệu bảng. Như thế có nghĩa là Chelsea chấp nhận chi hơn 100 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp.
Chelsea gianh tien dao Antoine Griezmann voi MU hinh anh 2
Chelsea sẵn sàng dùng Diego Costa câu Griezmann
Đội bóng thành London đang hy vọng lời đề nghị đầy sức nặng đó có thể giúp họ đánh bại những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này. Hiện M.U đang là đối thủ lớn nhất của Chelsea trong việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Quỷ đỏ dù bị từ chối ở phiên chợ Hè 2017 nhưng vẫn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ 26 tuổi. Dù tiền đạo Griezmann mới gia hạn hợp đồng với Atletico, song khả năng anh ra đi ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X