Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tệ nhất kể từ năm 1993

Thứ Sáu 13/01/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại 1-2 trên sân của Fulham, kể từ tháng 12/1993 Chelsea mới lại thua tới 6 trong 8 trận liên tiếp trên mọi mặt trận.

Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Fulham ở trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23. Được đánh giá cao hơn song đội bóng thành London đã gây thất vọng rất lớn. Họ để thua với tỷ số 1-2, qua đó lún sâu vào khủng hoảng.

Đây là trận ra mắt của tân binh Joao Felix, người vừa chuyển đến Chelsea từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa. Ngôi sao người Bồ đã chơi khá nỗ lực trong hiệp 1, nhưng bị đuổi khỏi sân trong hiệp 2 sau tình huống phạm lỗi với hậu vệ Kenny Tete của Fulham.

Chelsea thua 1-2 truoc Fulham

Chelsea thua 1-2 trước Fulham

Chính việc chơi thiếu người kể từ khi Felix rời sân là lý do khiến đội khách để Carlos Vinicius chọc thủng lưới, và chấp nhận thất bại chung cuộc. Với chiếc thẻ đỏ này, Felix sẽ bị treo giò tới 3 trận, và khiến hàng công Chelsea rơi vào khủng hoảng trầm trọng. 

Tệ hơn nữa, Chelsea đang có chuỗi 12 trận trong ác mộng khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 10 trận ở Ngoại hạng Anh. Họ đã thua 6 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 1), số trận thua nhiều nhất trong khoảng thời gian 8 trận kể từ tháng 12/1993.

Khoảng cách giữa Chelsea với Top 4 vẫn đang là 10 điểm, và cơ hội để giành vé dự Champions League mùa tới của họ vẫn đang rất khó khăn. Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Graham Potter, nếu không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng ông hoàn toàn có thể bị sa thải. 

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X