Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăng lương nhằm trói chân Hazard

Thứ Năm 05/06/2014 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang săn đón Eden Hazard không ngừng. Vì lẽ đó Chelsea buộc phải tính nước giữ chân tiền vệ số một của mình, kể cả chấp nhận tăng lương kỷ lục cho anh.

Theo giới thạo tin, trong khi Hazard tập trung cùng ĐT Bỉ nhằm chuẩn bị cho World Cup thì đại diện của anh cũng vừa có buổi gặp ngắn với thân chủ của mình bên cạnh đại diện của Chelsea. Trong đó họ nhấn mạnh Hazard có thể nhận được 15 triệu euro/năm nếu đồng ý gia hạn với Chelsea. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 23 tuổi vẫn còn hạn đến 2017 và Chelsea đang phải theo đuổi chính sách giảm ngân sách lương (không gia hạn với Lampard và Eto’o, đề nghị Terry giảm lương để ở lại), nhưng trong bối cảnh các ông lớn liên tục ve vãn Hazard, The Blues buộc phải phá lệ với tiền vệ ngôi sao của mình.

Sau David Luiz, Hazard có thể là cái tên tiếp theo cập bến PSG
Hazard sẽ nhận 15 triệu euro/năm nếu gia hạn với Chelsea

Lương của Hazard hiện tại là 11,5 triệu euro/năm, thuộc hàng cao nhất Chelsea và khi lên mức 15 triệu euro/năm, tức 300.000 euro mỗi tuần, anh sẽ càng đào sâu khoảng cách so với những người theo sau như Fernando Torres hay John Terry… Và khi ấy, Hazard chắc chắn sẽ không còn “tương tư” đến PSG, đội bóng sẵn sàng chi hơn 60 triệu euro để có anh.

Việc Chelsea hậu đãi Hazard âu cũng là dễ hiểu bởi cả mùa giải vừa qua, Hazard là bệ đỡ của Chelsea. Tiền vệ này đóng góp 14 bàn tại Premier League, trở thành vua ghi bàn và cũng là vua kiến tạo của The Blues (7 kiến tạo). Không ai khác, Hazard chính là ngôi sao sáng nhất Stamford Bridge. Nhờ Hazard, Chelsea mới có thể tiến sâu tại Champions League và cạnh tranh ngai vàng Premier League đến những vòng đấu cuối cùng. Rõ ràng Hazard là nhân vật không thể đúng đến trong đội hình Chelsea. Bởi vậy, việc giữ chân anh là nhiệm vụ vô cùng cấp bách và tin chắc rằng, Chelsea sẽ làm hết mình để được toại nguyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X