Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăng giá nhằm chiêu mộ Neymar

Thứ Năm 19/08/2010 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Có vẻ như ban lãnh đạo Chelsea đang rất “kết” Neymar khi tiếp tục đặt lên bàn đàm phán mức giá mới để Santos chấp nhận để cầu thủ được mệnh danh là “Pele mới” này chuyển đến thi đấu cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Trước đó, đại gia đến từ Premier League đã  đưa ra mức giá 17 triệu bảng nhưng không được Santos chấp thuận. Và trước động thái Neymar đang lưỡng lự về tương lai, Chelsea tiếp tục nâng mức giá lên cao hơn, mặc dù không đến con số 29,6 triệu bảng mà đội bóng Brazil đưa ra nhưng chắc chắn sẽ không thấp hơn sô tiền họ bỏ ra để chiêu mộ đồng đội của Neymar trong màu áo đội tuyển Brazil là Ramires. Carlo Ancelotti đang rất muốn có Neymar và sẵn sàng đề nghị chủ tịch Abramovic cho cầu thủ mới 18 tuổi này nhận mức lương 55 nghìn bảng/ tuần. Ngoài ra, nếu về Chelsea chắc chắn tiền đạo trẻ này sẽ có tên trong danh sách đội một của Chelsea. Đó là cách để The Blues thể hiện tấm chân tình của mình bởi trước đó, Neymar đang rất phân vân giữa việc chọn tiếp tục thi đấu tại giải quốc nội hay sang châu Âu tìm kiếm những thử thách mới.

Neymar liệu có đáp lại tấm thịnh tình của Chelsea?

Neymar cho biết:” Tôi không biết sẽ đi hay ở nhưng tôi không muốn rời khỏi một đội hình mạnh như Santos để tới dự bị cho Chelsea hay bất cứ một đội bóng nước ngoài nào. Tôi nghĩ tốt hơn là nên ở lai. Tôi cần những lời khuyên của Mano Menezes để suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định”.

Trong khi đó, huấn luyện viên đội tuyển Brazil, Mano Menezes cho rằng Neymar nên tiếp tục phát triển sự nghiệp thi đấu ở trong nước :” Mọi người đều hiểu được vị trí của Neymar lúc này và những gì anh ấy phải suy nghĩ. Nhưng, xét về bóng đá Brazil, việc ở lại thi đấu cho Santos sẽ có lợi cho cậu ấy hơn. Cậu ấy đang ở trong một đội hình mạnh và sẽ rất tốt cho Neymar bởi cậu ấy có thể nói chuyện với họ lâu hơn”.

Trong khi đó, Neymar đang phải đối mặt với án phạt khi anh có hành vi phản ứng đối với trong tài trong trận thắng 4-2 trước Vitoria, có thể anh sẽ bị treo giò 6 trận và phạt 30.000 bảng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X