Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăng giá mua Wesley Fofana lên 75 triệu bảng

Thứ Bảy 27/08/2022 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị thứ 4 trị giá 75 triệu bảng để quyết tâm chiêu mộ trung vệ Wesley Fofana từ Leicester City. 

Chelsea đã chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, The Blues đã chi 34 triệu bảng mua Kalidou Koulibaly từ Napoli. Tuy nhiên, HLV Tuchel vẫn muốn có thêm một trung vệ mới trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại.

Wesley Fofana của Leicester đang là mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành London nhắm tới. Sau khi hàng thủ The Blues chơi tệ trong thất bại 0-3 trên sân của Leeds United, ông thầy người Đức càng quyết tâm có được ngôi sao của Leicester. 

Chelsea rat muon co Fofana

Chelsea rất muốn có Fofana

Chelsea đã có 3 đề nghị cho cầu thủ 21 tuổi nhưng đều bị “Bầy cáo” từ chối, trong đó lời đề nghị gần nhất trị giá 60 triệu bảng cộng thêm 10 triệu bảng bổ sung.

Leicester vẫn đang đòi hỏi 85 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đây sẽ là mức phí kỷ lục cho một hậu vệ. Chelsea thèm khát ngôi sao người Pháp, nhưng họ sẽ không chi ra số tiền mà “Bầy cáo” yêu cầu. Theo Daily Mail, Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị thứ 4 trị giá 75 triệu bảng để quyết tâm chiêu mộ Fofana. 

Trung vệ này đã bị loại khỏi đội hình của Leicester sau trận thua Southampton ở Premier League cuối tuần trước, và HLV Brendan Rodgers đã xác nhận rằng cầu thủ này sẽ không có mặt cho trận đấu với Chelsea ở vòng 4. 

Thậm chí cầu thủ 21 tuổi còn phải tập với đội U21. Leicester đang tỏ ra cứng rắn, nhưng khi mà Fofana muốn rời đi nhiều khả năng đội bóng này sẽ phải đàm phán với Chelsea, 75 triệu bảng là một số tiền lớn và khả năng đội chủ sân King Power đồng ý nhả trung vệ người Pháp là hoàn toàn có thể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X