Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăng giá hỏi mua sao khủng Juventus

Thứ Hai 19/06/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Express, Chelsea sẽ tăng giá hỏi mua hậu vệ Alex Sandro của Juventus lên thành 60 triệu bảng.

HLV Conte đang ưu tiên nâng cấp hành lang cánh trái. Ông muốn đưa về thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Nhà cầm quân người Italia sợ rằng Marcos Alonso sẽ sa sút sau một mùa giải phải cày ải rất nhiều, ông cần một cầu thủ chất lượng để chia lửa với cầu thủ này và hậu vệ Alex Sandro của Juventus được đưa vào tầm ngắm. Thông tin Chelsea quan tâm ngôi sao người Brazil không chỉ là tin đồn, phía Juventus đã xác nhận The Blues quan tâm đến ngôi sao của mình.
Chelsea tang gia hoi mua hau ve Alex Sandro hinh anh
Juventus từ chối bán Sandro cho Chelsea
Hôm qua, tổng giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta khẳng định đội bóng thành Turin đã từ chối bán hậu vệ Sandro cho Chelsea: “Chúng tôi nhận được một lời đề nghị từ phía Chelsea cho Sandro, nhưng Juventus đã từ chối. Đội bóng đang duy trì tham vọng lớn qua từng mùa giải, bởi vậy chúng tôi phải giữ bằng được những cầu thủ quan trọng. Sandro là một trong những ngôi sao quan trọng trong đội hình. Juventus đã không mấy khó khăn để từ chối lời đề nghị từ phía Chelsea”.
Để có Ronaldo, Chelsea sẵn sàng gán sao khủng
Không chỉ cạnh tranh Morata với Man United, Chelsea cũng vừa chen chân vào thương vụ chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Rõ ràng, những lời phát biểu của Giuseppe Marotta cho thấy Juventus không hề muốn hợp tác với Chelsea trong thương vụ này. Họ muốn giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá, song phía The Blues cũng không phải tay vừa. Theo tờ Daily Express, Chelsea sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1991. Trước đó, đội bóng thành London đã gửi đến đại diện của Italia lời đề nghị 52 triệu bảng nhưng bị từ chối. Và mới nhất họ sẽ tăng giá mua Sandro lên thành 60 triệu bảng.
Chelsea tang gia hoi mua hau ve Alex Sandro hinh anh 2
Chelsea lại sắp đưa ra lời đề nghị mới cho Sandro
Đây là con số rất lớn cho một hậu vệ, và nhiều khả năng BLĐ Juventus sẽ lại phải có một cuộc họp để bàn về việc có nên bán cầu thủ 26 tuổi cho Chelsea hay không. HLV Conte vừa được tỉ phú người Nga cấp đến 250 triệu bảng để mua sắm, bởi vậy ông đang rất quyết tâm đưa về những mục tiêu hàng đầu. Ngoài ngôi sao của Juventus, vị chiến lược gia người Italia còn muốn nhanh chóng đưa về Lukaku của Everton và Tiemoue Bakayoko của Monaco.
 >> Bao bong da <<

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X