Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăng giá hỏi mua sao Bundesliga lên 70 triệu bảng

Thứ Ba 29/05/2018 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Leon Bailey của Bayer Leverkusen, đội chủ sân Stamford Bridge có thể chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea chi 70 triệu bảng mua Leon Bailey


Mùa giải vừa qua, Leon Bailey là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất Bundesliga. Cầu thủ đang khoác áo Bayer Leverkusen đã ghi tới 12 bàn thắng cùng 6 kiến tạo trên mọi mặt trận, nếu tính riêng ở Bundesliga anh có 9 bàn và 6 kiến tạo.
 
Chelsea muốn mua Leon Bailey với giá 70 triệu bảng ở Hè 2018 hình ảnh

Chelsea có thể chi 70 triệu bảng mua Leon Bailey


Cầu thủ người Jamaica rất đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh. Ngôi sao 20 tuổi đang được nhiều đội bóng theo đuổi. Real Madrid muốn có Leon Bailey, Man City và Chelsea cũng theo đuổi ngôi sao sinh năm 1997.

Theo Daily Mail, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Riyad Mahrez với giá 75 triệu bảng, họ đã từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao của Bayer Leverkusen. Như vậy là Chelsea đang có lợi thế trong thương vụ này.

Nhiều khả năng Maurizio Sarri sẽ tiếp quản Chelsea thay Conte, nhà cầm quân người Italia muốn Chelsea đưa đưa về cầu thủ sinh năm 1997. 
Sốc với cái tên Chelsea nhắm thay Morata
Chelsea muốn mua Karim Benzema thay Alvaro Morata, đó là thông tin được trang Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
Bayer Leverkusen đòi đến 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình và The Blues dự định chi đủ số tiền này. Bản thân Leon Bailey cũng muốn chuyển đến Premier League thi đấu, cách đây vài ngày anh đã có mặt ở London.

Theo The Sun, Bailey đến London để đàm phán hợp đồng với Chelsea, anh dự kiến sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Anh. Đội bóng nước Đức thu về 70 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
 

Chelsea sẵn sàng bán Willian cho MU

 

Chelsea muốn mua Leon Bailey của Bayer Leverkusen, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bán Willian để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1997.
 
Chelsea vs Crystal Palace Willian ghi ban

Chelsea sẵn sàng bán Willian để dọn đường đón Bailey


Hiện MU quan tâm Willian, Mourinho thậm chí còn muốn Quỷ đỏ chi 60 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil. Việc cầu thủ sinh năm 1988 ra đi sẽ dọn đường để Leon Bailey đảm nhiệm vị trí chạy cánh phải ở mùa giải tới.

Chelsea đang muốn đưa về những bản hợp đồng chất lượng để có thể giữ chân Eden Hazard và Thibaut Courtois, hai cầu thủ này chỉ ký hợp đồng mới nếu The Blues cho thấy tham vọng giành những danh hiệu lớn.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X