Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăng cường hàng phòng ngự bằng một cái tên mới: Azpilicueta

Thứ Sáu 06/01/2012 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sắp có được Gary Cahill, HLV Andre Villa Boas tiếp tục tăng cường hàng phòng ngự bằng một cái tên đang rất nổi tại Pháp cho vị trí hậu vệ phải.

Theo báo chí Anh đưa tin, Bolton và Chelsea gần như đã đạt được thỏa thuận trong việc mua bán Gary Cahill. Trung vệ này đã tiến đến rất gần sân Stamford Bridge và Alex cũng đang chuẩn bị ra đi. Sau khi giải quyết được vấn đề trung vệ, Chelsea đang tiếp tục tiến đến việc bổ sung ở vị trí khác tại hàng phòng ngự là hậu vệ cánh phải. Dù đang có Ivanovic và Bosingwa có thể đảm nhận vị trí này, thế nhưng HLV Villas Boas vẫn muốn tăng cường thêm một cầu thủ mới nhằm phục vụ cho một cuộc cải tổ toàn diện.

Azpilicueta: Mục tiêu mới của Chelsea cho vị trí hậu vệ phải

Mục tiêu mới nhất của Chelsea là hậu vệ cánh phải Cesar Azpilicueta hiện đang thi đấu cho Marseille. Gia nhập Marseille năm 2010 từ Osauna với mức giá 9,7 triệu euro, Azpilicueta thi đấu khá thành công tại Ligue 1 nên đã lọt vào mắt xanh của Chelsea. Dù không sẵn sàng để hậu vệ 22 tuổi này ra đi nhưng Marseille cũng ra giá 14,5 triệu euro cho Chelsea nếu thực sự The Blues muốn có cầu thủ này. Azpilicueta chưa thực sự nổi danh và mới chỉ được gọi vào tuyển U-21 Tây Ban Nha. Hơn nữa cầu thủ này cũng không có nền tảng thể lực tốt nên nhiều người đang lo ngại liệu Chelsea có sẵn sàng dốc hầu bao cho thương vụ này.

Azpilicueta chỉ là phương án B của Chelsea cho vị trí hậu vệ cánh, khi mục tiêu số một là Gregory Van de Wiel của Ajax đang chuẩn bị gia nhập Valencia. Ngoài ra, Chelsea cũng đang tiếp tục theo đuổi Higuain (Real Madrid) và Cavani (Napoli).

Cùng thời điểm này, Chelsea cũng đang xét duyệt để những cầu thủ trẻ gồm Josh McEachran và Gael Kakuta ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Eachran mới ra sân có 5 trận trong mùa này nên Chelsea cho rằng việc đem một tài năng trẻ cho mượn là điều tốt cho cả hai, khỏi để bỏ phí một tài năng. Tiền vệ 18 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ phía Aston Villa và Swansea. Thế nên theo The Daily Mail, McEachran sẽ phải lựa chọn điểm đến tiếp theo trong 48 giờ tới.

Còn Kakuta cũng có khả năng trở lại Pháp thi đấu, khi HLV Patrick Carteron của Dijon khẳng định câu lạc bộ này đang có lợi thế lớn nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ trẻ này theo dạng cho mượn với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Sở dĩ HLV Patrick Carteron phải lên tiếng như vậy là bởi Kakuta cũng đang nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ khác tại Ligue 1 như Nice, Marseille và Saint Etienne.

  • Như Đạt (Theo The Daily Mirror/ TT&VH)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X