Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăng cường hàng công với trò cũ của Sir Alex

Thứ Hai 29/08/2022 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của Sky Sports, CLB Chelsea đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace để tăng cường sức mạnh trên hàng công ở mùa bóng năm nay.

Trước những dấu hiệu không mấy lạc quan trên hàng công sau khi để Inter mượn lại Lukaku và bán Timo Werner cho RB Leipzig, CLB Chelsea đang gấp rút tìm kiếm một chân sút mới trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 chính thức đóng cửa. 

Chelsea tăng cường hàng công với trò cũ của Sir Alex 1
Wilfried Zaha lọt vào 'tầm ngắm' của Chelsea

Thời gian qua, The Blus đã liên hệ với nhiều cái tên nhưng mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Và theo thông tin mới nhất, mục tiêu mà đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm tới chính là tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace. 

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang đóng vai trò trụ cột tại đội bóng thành London kể từ khi chuyển tới CLB này vào năm 2015. Trước đó anh từng thi đấu cho MU nhưng không thành công. 

Mùa trước Wilfried Zaha chính là chân sút số 1 của Palace với 15 bàn trên mọi mặt trận. Sang tới mùa bóng năm nay, Zaha tiếp tục cho thấy tài săn bàn của mình khi đã có 3 pha lập công sau 4 vòng đấu cho "Những chú đại bàng".

Với việc Zaha chỉ còn 1 năm hợp đồng chơi cho Crystal Palace, CLB Chelsea được cho sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ chân sút này. Theo đánh giá của trang Transfermarkt, giá trị của cầu thủ sinh năm 1992 đang rời vào khoảng 38 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 28/8: MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mớiĐiểm tin bóng đá tối 28/8: MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mới
MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mới, Pep được cấp 100 triệu bảng mua sắm, Milan hét giá bán Rafael Leao cho Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 28/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X