Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăm tia sát thủ QPR nhằm tăng cường sức tấn công

Thứ Bảy 13/06/2015 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Charlie Austin, tiền đạo nổi lên từ Premier League mùa giải qua, có thể sẽ có cơ hội “đổi đời” khi đầu quân cho nhà ĐKVĐ nước Anh ngay trong mùa hè này.

Nhằm tiếp nối thành công ở Premier League và hy vọng tiến xa hơn ngoài trời Âu, Chelsea đang gấp rút tăng cường lực lượng trên chợ chuyển nhượng hè 2015 với đặc biệt những mục tiêu trên hàng công. Sau sự ra đi của huyền thoại Didier Drogba thì HLV Jose Mourinho chỉ còn có trong tay vỏn vẹn 2 tiền đạo đúng nghĩa là Diego Costa và Loic Remy, người thì thường xuyên bị chấn thương hành hạ còn người thì chỉ phù hợp với vai trò kép phụ.

Rất nhiều chân sút chất lượng đang nằm trong tầm ngắm của nhà ĐKVĐ nước Anh. Thời gian gần đây, Chelsea có mối liên hệ rõ ràng nhất với Radamel Falcao, ngôi sao người Colombia vừa bị trả về Monaco sau chuyến phiêu lưu thất bại ở Man United. Đây cũng là cầu thủ ưa thích từ lâu của Mourinho và phía Stamford Bridge muốn đề nghị mượn một năm với điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 25 triệu bảng.

Chelsea tam tia sat thu QPR nham tang cuong suc tan cong hinh anh
Chelsea tăm tia Charlie Austin

Chốt xong vụ Falcao nhưng Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại, nhất là khi Remy vốn có thể ra đi bất cứ lúc nào vì không chấp nhận cảnh dự bị khá hiển nhiên. Hiện tại thì tiền đạo người Pháp đang được săn đón bởi không ít những CLB hạng trung Premier League như West Ham, Crystal Palace hay Newcastle.

Cái tên mới nhất được Mourinho để ý là Charlie Austin, trung phong cổ điển 26 tuổi mới nổi sau một mùa giải ấn tượng với 18 bàn thắng, bất chấp việc chỉ thi đấu cho một đội bóng hạng bét như QPR. Mặc dù danh sách mua sắm của Chelsea vẫn còn đó những Christian Benteke (Aston Villa) hay Enner Valencia (West Ham) vốn không hề kém tài, Austin vẫn có quyền hy vọng về một bản hợp đồng trong mơ ngay mùa hè này.

Lợi thế nằm ở quốc tịch Anh của Austin bởi Chelsea cần phải gia tăng số cầu thủ nội địa để đáp ứng luật lệ mới của FA, trong bối cảnh họ chỉ có đúng bộ đôi trung vệ John Terry và Gary Cahill là dân bản xứ trong mùa giải vừa qua. Ngoài ra, thương vụ này được đánh giá là dễ dàng và ít tốn kém nhất khi một QPR đã xuống hạng sẽ gần như bị động trong việc giữ chân các trụ cột cũng như trên bàn đàm phán.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X