Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăm tia sao Bayern Munich và kết quả phũ phàng

Thứ Ba 21/01/2020 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick dội gáo nước lạnh vào tham vọng chiêu mộ David Alaba của đội bóng nước Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Được FIFA ân xá và dở bỏ án phạt cấm chuyển nhượng sớm trước thời hạn, Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard hiện đang trải qua mùa mua sắm đầu tiên trong tháng 1/2020 này.

Cựu tiền vệ huyền thoại người Anh được cho ngắm nghía David Alaba của Bayern Munich và biến cầu thủ người Áo trở thành tân binh đánh dấu bản hợp đồng đầu tiên của mình.

Chelsea muốn mua hậu vệ David Alaba của Bayern Munich nhưng hình ảnh
David Alaba

Đây là một thương vụ hợp lý của The Blues để cải thiện đáng kể sức mạnh ở vị trí hậu vệ cánh trái, nơi những Marcos Alonso hay Emerson Palmieri đều không thực sự đạt yêu chuyên môn.

Tuy nhiên, bất chấp thiện chí bạo chi lên đến 60 triệu bảng cho Alaba, Chelsea đã bị Bayern Munich dội gáo nước lạnh vào tham vọng của mình. HLV Hansi Flick phát biểu:

“Alaba không phải để bán ở mùa đông này hay các kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Cậu là một hậu vệ biên xuất sắc cũng như từng chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, cũng như giờ là một trung vệ chất lượng. Cậu ấy thực sự có thể chỉ huy các đồng đội, một phẩm chất tối quan trọng đối với các thủ lĩnh phòng ngự.”

Chelsea không phải đại diện thủ đô London duy nhất đón nhận tin buồn từ Bayern Munich. Thêm vào đây, Arsenal cũng đã bị Hùm Xám xứ Bavaria nước Đức phũ phàng từ chối lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Jerom Boateng cũng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X