Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea, "tam hỉ lâm môn"

Thứ Sáu 30/11/2007 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lực lượng của các cầu thủ chủ sân Stamford Bridge sẽ được bổ sung đáng kể khi Petr Cech đã trở lại sau chấn thương, cùng với anh là hậu vệ Carvalho cũng đã sẵn sàng thi đấu.


Cech đã sẵn sàng trở lại

Thủ thành số một người CH Séc đã gặp phải một chấn thương cổ khi đội bóng thành London có cuộc chạm trán với Schalke ở vòng bảng Champions League. Theo dự đoán của các bác sỹ, Cech chỉ có thể quay trở lại thi đấu vào khoảng giữa tháng 12. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì anh đã sẵn sàng "đòi" lại vị trí từ tay Cudicini trong trận đấu với West Ham vào thứ 7 này.

Trong khi đó, hậu vệ Carvalho cũng dính chấn thương trong trận hòa của Chelsea trước CLB Everton hôm 11 tháng 11 vừa qua. Tưởng chừng như cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần, nhưng anh "đột ngột" trở lại và nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận thư hùng với đội đầu bảng, Arsenal tới đây.

Hai tin vui đến cùng một lúc làm cho HLV Avram Grant tỏ ra rất vui mừng. Nếu Cech và Carvalho có thể thi đấu, ông sẽ bớt lo lắng hơn về sự vắng mặt của tiền vệ Michael Essien. Cầu thủ người Ghana đang phải chịu án phạt của FA do phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Derby County cuối tuần qua.

Ngoài sự trở lại của thủ môn Petr Cech và hậu vệ Carvalho, ban lãnh đạo The Blues còn nhận thêm một tin mừng nữa, để bổ sung vào "bộ ba" tin vui của CLB, đó là tiền vệ người Đức, Michael Ballack đã hồi phục chấn thương và cũng sẽ góp mặt trong đội hình chính vào thời gian tới.


Carvalho cũng không phải “ngồi chơi” lâu

"Chắc chắn các bạn sẽ được thấy Ballack thi đấu trong một thời gian ngắn nữa." HLV Avram Grant phát biểu. "Cậu ấy đã chơi 45 phút trong đội hình dự bị của CLB. Ballack nói rằng cậu ấy cảm thấy mọi chuyện đều rất suôn sẻ sau một thời gian dài nghỉ chấn thương."

Nếu như tất cả những cầu thủ quan trọng như vậy của Chelsea đều có thể thi đấu tiếp, đó chắc chắn là một tin quá tốt lành đối với những CĐV của đội bóng này. Ngược lại, sẽ là điềm xấu cho những đội bóng cạnh tranh trực tiếp với đội chủ sân Stamford Bridge. Chelsea đang chơi rất hay trên mọi mặt trận và sẽ còn mạnh hơn nếu như họ có được lực lượng hùng hậu nhất.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X