Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tái lập thành tích ấn tượng, khó tin với thành tích của Christian Benteke

Chủ Nhật 11/04/2021 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-1 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, cùng nhìn lại những con số ấn tượng nhất từ trận đấu này.
10 - Đây là trận đấu sớm nhất ở Premier League, Chelsea vượt lên dẫn trước 2-0 (10 phút) kể từ tháng 1 năm 2018 (6 phút với Brighton). Giữa bàn mở tỷ số của Havertz và bàn nhân đôi cách biệt của Christian Pulisic chỉ cách nhau có 102 giây.
 
Chelsea đánh bại Crystal Palace 4-1

Chelsea đánh bại Crystal Palace 4-1


4 -
Christian Pulisic đã ghi 4 bàn thắng vào lưới Crystal Palace ở Premier League, “Đại bàng” chính là đối thủ ưa thích nhất của cầu thủ người Mỹ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

9 -
Christian Benteke đã trực tiếp tham gia vào 9 bàn thắng vào lưới Chelsea ở Premier League, trong đó có 7 pha lập công và 2 kiến tạo. Nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong giải đấu. 

4 -
Cả 4 pha kiến tạo của Mason Mount ở Premier League mùa này đều là những pha đánh đầu thành bàn sau các tình huống cố định, 3 trong số đó được ghi bởi Kurt Zouma.

5 -
Kurt Zouma đã ghi 5 bàn thắng ở Premier League mùa này, anh là hậu vệ có số bàn thắng nhiều nhất giải đấu.

1 –
Trong suốt 90 phút của trận đấu Crystal Palace vs Chelsea, đội chủ nhà chỉ thực hiện duy nhất một pha dứt điểm.

4 -
Christian Pulisic đã ghi 4 bàn trong 4 trận gần nhất cho câu lạc bộ và quốc gia. Ngôi sao sinh năm 1998 đang trở lại thực sự mạnh mẽ.

2 -
Christian Benteke đã ghi 2 bàn tại Premier League tại Selhurst Park kể từ đầu mùa giải 2018/2019. Cả hai đều vào lưới Chelsea. 
Điểm nhấn Crystal Palace 1-4 Chelsea: Điểm 10 cho Havertz và PulisicĐiểm nhấn Crystal Palace 1-4 Chelsea: Điểm 10 cho Havertz và Pulisic
Trận đấu Crystal Palace vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu trên sân Selhurst Park.
“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng Quỷ đỏ và Chelsea đều giành 3 điểm ở vòng đấu này.
“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”
Cựu hậu vệ của Leeds và Wolves, Gunnar Halle cảm thấy rằng một phần trái tim của Erling Haaland thuộc về nước Anh trong bối cảnh các đại gia MU, Chelsea và Man...
Hàng công tưng bừng, Chelsea thắng lớn trên sân của PalaceHàng công tưng bừng, Chelsea thắng lớn trên sân của Palace
Trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Chelsea (23h30 ngày 10/4, Ngoại hạng Anh 2020/21): Nếu đánh bại Crystal Palace đêm nay, Chelsea sẽ lần đầu tiên trong lịch...
Tuchel đau đáu tìm cách chữa bệnh chân gỗ cho hàng công ChelseaTuchel đau đáu tìm cách chữa bệnh chân gỗ cho hàng công Chelsea
HLV Thomas Tuchel thừa nhận sự thiếu hiệu quả của hàng công Chelsea là điều ông lo lắng nhất khi mùa giải bước vào giai đoạn quyết định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X