Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Aston Villa?

Chủ Nhật 02/04/2023 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Chelsea đã dứt điểm vượt trội so với đối thủ, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ để thua 0-2 trên sân nhà trước Aston Villa.

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn nhưng The Blues đã gây thất vọng rất lớn. Phút 18, Watkins tận dụng sai lầm của Cucurella để dứt điểm lốp bóng tinh tế qua đầu thủ thành Kepa trước khi đi vào lưới, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, Chelsea đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Trong lúc bế tắc Chelsea tiếp tục phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 56. 

Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Aston Villa 1

Chelsea thua 0-2 trước Aston Villa

Nhận đường chuyền về tuyến hai, McGinn băng lên tung cú sút xa hiểm hóc khiến thủ thành Kepa dù đổ người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá. Những phút còn lại, đội chủ nhà tiếp tục kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội nhưng không thể ghi bàn.

Chelsea có 27 cú dứt điểm nhưng không thể ghi bàn trước Aston Villa, đây là trận đấu mà họ kết thúc nhiều nhất nhưng không thể ghi bàn trong một trận đấu ở Premier League kể từ tháng 1 năm 2014 trước West Ham (39 cú dứt điểm). 

Hàng công chơi tệ hại là lý do khiến Chelsea để đối thủ đánh bại với tỷ số 2-0. Thất bại này khiến cơ hội vào Top 4 ngày càng xa vời với đội chủ sân Stamford Bridge. Còn với Aston Villa, họ tiếp tục chơi thăng hoa dưới thời HLV Unai Emery.

Theo thống kê, kể từ trận đấu đầu tiên khi Unai Emery dẫn dắt Aston Villa vào ngày 6 tháng 11, chỉ Arsenal (13) và Manchester City (10) có nhiều trận thắng ở Premier League hơn đội chủ sân Villa Park (9). 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X