Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị tố ... bán độ

Thứ Ba 08/02/2011 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bóng đá, hiếm khi xảy ra kịch bản một ông lớn dẫn trước 3-4 bàn rồi bị đối thủ dưới tầm gỡ hoà thành công. Dịp cuối tuần vừa rồi, Arsenal đã rơi vào tình huống khó tin đó nên không thể trách được khi xuất hiện một vài đồn đại thiếu cơ sở cho rằng "Pháo thủ" thành London đã bán linh hồn cho Quỷ dữ.

Lịch sử giải Ngoại hạng chưa từng ghi nhận một cuộc lội ngược dòng nào ngoạn mục hơn trận đấu diễn ra tại St James Park hôm 5/2. Chưa đầy 30 phút đầu trận, Arsenal đã ghi liền tù tì 4 bàn thắng dù đang thi đấu với tư cách đội khách. Cho đến tận phút 68, tỷ số vẫn là 0-4 nghiêng về phía đội bóng thành London, thế nhưng chỉ sau đó 20 phút, bảng điện tử đã hiện kết quả hoà 4-4, khiến tất cả những người chứng kiến ngỡ ngàng hệt như lúc nhìn Arsenal tàn phá không thương tiếc "Chích choè". Cứ cho Arsenal gặp khó khăn do chỉ còn 10 người trên sân nhưng xét về mọi mặt, Newcastle đâu có sánh nổi với đại gia đang xếp thứ 2 trên BXH, lại vừa mất ngôi sao sáng nhất (Andy Carroll) nên quả thật, có thể coi chiến công của Newcastle là một câu chuyện thần tiên.

Arsenal đã bán độ ở trận gặp Newcastle?

Chẳng hiểu có phải dựa vào những "căn cứ" cảm tính này mà kênh truyền hình France 2 của Pháp đã vội đưa tin rằng trận đấu này bị Interpol (Tổ chức cảnh sát quốc tế) đưa vào tầm ngắm do nghi ngờ bị giới cá độ ngầm can thiệp vào kết quả. Tuy nhiên rất nhanh chóng, người đại diện của Interpol lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Ngoài ra, BTC Premier League cũng khẳng định họ không phát hiện bất cứ một dấu hiệu bất thường liên quan đến trận đấu.

Tức giận khi danh dự bị xúc phạm trắng trợn, Arsenal đang yêu cầu đội ngũ luật sư của CLB xem xét kỹ càng sự việc để có thể tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết nhằm kiện France 2 ra toà và đòi bồi thường.

Không thể phủ nhận, ở nhiều nơi trên hành tinh, giới cá độ đã thao túng được môn Thể thao Vua nhưng can thiệp vào một giải đấu hàng đầu như Premier League không hề đơn giản. Cứ cho, họ đã làm được điều đó thì đừng mơ động đến những đội tầm cỡ như Arsenal. Rõ ràng, với đẳng cấp và tên tuổi của mình, chẳng đời nào, Arsenal lại dại dột bắt tay với giới cá độ. Xem ra, kênh France 2 sẽ sớm phải nói lời xin lỗi đội bóng thành London

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X