Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ vô địch Premier League 2017/18"

Thứ Bảy 05/08/2017 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U và Liverpool, Michael Owen cho rằng Chelsea vô địch Premier League 2017/18.

Mùa giải vừa qua, Chelsea đã chơi rất ổn định và xứng đáng đăng quang chức vô địch Premier League. HLV Conte đã thể hiện rõ khả năng của mình khi có sự thay đổi về chiến thuật mang tính bước ngoặt. Sau một mùa giải thành công, The Blues đã có những sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2017. Đội chủ sân Stamford Bridge đã bỏ ra 140 triệu bảng để nâng cấp đội hình, họ đã đưa về những ngôi sao lớn như Tiemoue Bakayoko, Alvaro Morata và Antonio Rudiger.
Owen Chelsea vo dich Premier League 201718 hinh anh
Chelsea có những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2017
Mặc dù đã đưa về những tân binh chất lượng, nhưng khả năng Chelsea vô địch Premier League mùa tới là không hề dễ dàng. Trong số những đội bóng lớn, duy nhất Tottenham chưa đưa về một bản hợp đồng chất lượng nào còn những đội bóng khác đều có những tân binh khủng. Liverpool và Arsenal phá kỷ lục chuyển nhượng khi đưa về Salah và Alexandre Lacazette. M.U cũng chi 140 triệu bảng nâng cấp đội hình, trong khi đó Man City thậm chí còn chi ra 210 triệu bảng để đưa về rất nhiều cầu thủ chất lượng.
Chelsea xác nhận thiệt quân cho trận Siêu Cúp Anh
HLV Antonio Conte xác nhận hai học trò ngôi sao Eden Hazard và Tiemoue Bakayoko sẽ không thể kịp thời góp mặt cho màn đại chiến với Arsenal trên Wembley cuối...
Cuộc cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ rất khốc liệt. Cựu sao M.U và Liverpool, Michael Owen cho rằng Chelsea vô địch Premier League 2017/18: “Chelsea là đội bóng tốt nhất mùa trước. Tôi nghĩ họ vẫn là ứng viên lớn nhất mùa tới. Man City đã bổ sung rất nhiều, họ khó đoán nhất. Nhưng tôi nghĩ rằng những tân binh của họ cần thời gian để hòa nhập, bởi vậy Man City chỉ là ứng viên thứ 2 cho danh hiệu vô địch”.
Owen Chelsea vo dich Premier League 201718 hinh anh 2
Michael Owen đánh giá cao khả năng vô địch Premier League 2017/18 của Chelsea
“Liverpool sẽ phải trải qua vòng sơ loại để tham gia Champions League, Jurgen Klopp đã đưa về một số cầu thủ nhưng đội hình của họ có chiều sâu rất kém, tôi không đánh giá cao khả năng Liverpool lên ngôi ở Premier League. M.U cũng có những sự bổ sung chất lượng, mùa giải thứ 2 của Mourinho luôn rất khủng khiếp. Nhưng tôi nghĩ rằng họ chỉ là ứng viên thứ 3 mà thôi. Arsenal và Tottenham sẽ bị tụt lại trong cuộc đua vô địch, mục tiêu của họ có lẽ là Top 4”, cựu sao tuyển Anh tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X