Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ vào Top 4 mùa tới, còn MU thì không

Thứ Tư 05/06/2024 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã dự đoán vị trí mà Chelsea và Manchester United sẽ kết thúc ở Premier League mùa tới.

Chelsea đã tụt xuống giữa bảng trong phần lớn thời gian của mùa giải 2023/24, nhưng đã thắng 5 trận cuối cùng để leo lên vị trí thứ 6 và đủ điều kiện tham dự Cúp C3 châu Âu mùa tới. Bất chấp phong độ đầy hứa hẹn, sự hỗn loạn ở Stamford Bridge dưới thời Todd Boehly vẫn tiếp diễn khi Mauricio Pochettino ra đi vào cuối mùa giải, với Enzo Maresca là người thay thế ông thầy người Argentina.

Maresca, một trong những cựu trợ lý huấn luyện viên của Pep Guardiola, đã dẫn dắt Leicester City tới chức vô địch giải Hạng nhất Anh mùa trước. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã dự đoán The Blues sẽ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới.

 

Paul Merson da du doan Chelsea vao Top 4 mua toi

Paul Merson đã dự đoán Chelsea vào Top 4 mùa tới

 

Cựu ngôi sao Arsenal và đội tuyển Anh cũng tin rằng Manchester United sẽ thách thức một suất dự Champions League sau khi họ cán đích ở vị trí thứ 8 mùa trước. Ông nói: “Tôi đã có những dự đoán cho mùa giải tới. Tôi nghĩ Tottenham phải tập trung vào một điều, đó là giành danh hiệu. Tôi nghĩ Top 4, Chelsea sẽ ở đó, MU có thể tiến bộ hơn nhưng Top 4 bây giờ thật khó khăn”.

Về triển vọng của Tottenham trong mùa giải tới, Merson nói thêm: “Tôi nghĩ một chiếc cúp sẽ rất tuyệt vời. Tôi không nghĩ họ cần phải lọt vào Top 4 – tôi nghĩ họ phải giành được một danh hiệu, tôi thực sự nghĩ vậy. Danh hiệu là thứ họ cần nhất vào lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X