Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ trừng phạt hàng thủ “mơ ngủ” của Quỷ đỏ

Thứ Bảy 27/10/2012 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng Roberto Di Matteo của Chelsea thừa nhận đội bóng của ông sẽ đánh mạnh vào hàng phòng ngự thi đấu không mấy tập trung của M.U và khẳng định The Blues không phải chịu bất kỳ sức ép nào dù bị đối thủ “phả hơi nóng vào gáy”.

Chelsea đã có màn chạy đà đáng thất vọng trước trận đấu với M.U bằng thất bại 1-2 trong chuyến làm khách trước Shakhtar Donetsk ở Champions League giữa tuần qua. Tuy nhiên, The Blues lúc này vẫn được xem là “con ngáo ộp” ở Premier League khi chưa để thua trận đấu nào và đang dẫn đầu bảng với 22 điểm/8 trận, hơn M.U 4 điểm.

Di Matteo luôn rất bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh
 

Di Matteo thổ lộ rằng cuộc đối đầu Chelsea - M.U xứng đáng được gọi là kinh điển và đội bóng của ông sẽ chiếm ưu thế bằng cách trừng phạt khả năng phòng ngự kém cỏi của đội chủ sân Old Trafford: “Đó là một trận đấu lớn đối với cả 2 CLB và là một cuộc đối đầu kinh điển ở giải đấu này”, Di Matteo chia sẻ với phóng viên. “Họ (M.U) đã phải nhận một vài bàn thua và chúng tôi có niềm tin lớn vào cầu thủ của mình rằng, họ sẽ khai thác được nhược điểm này. Chúng tôi hiểu M.U rất rõ và bao giờ cũng rất khó khăn khi thi đấu với họ. Nhưng chúng tôi có lợi thế được chơi trên sân với sự cổ vũ của khán giả, với lòng tin và quyết tâm thể hiện mình”.

Di Matteo cho biết thêm Chelsea đã đặt thất bại trước Shakhtar ở Champions League sau lưng và lấy trận đấu với M.U làm cơ hội để khẳng định bản lĩnh của mình. “Sau một thất bại, không phải là điều tốt nếu chúng ta cứ để nó lẩn khuất trong phòng thay đồ. Nhưng chúng tôi có một trận đấu lớn trong ngày chủ nhật tới và tôi nghĩ chúng tôi có thể khẳng định với mọi người rằng chúng tôi là một đội bóng mạnh”, Di Matteo nói tiếp: "Họ (M.U) đã phục hồi khá tốt sau thất bại trong ngày khai mạc (thua Everton 0-1). Họ là một đội bóng mạnh và đứng trong nhóm dẫn đầu ở mùa giải năm ngoái. Bạn cũng không thể đặt họ ở đâu ngoài vị trí quen thuộc đó”.

Di Matteo phủ nhận ông đang chơi trò tâm lý chiến khi làm phân tâm đối thủ bằng cách tâng bốc hoặc phê phán họ. Sir Alex Ferguson là bậc thầy trong những chuyện như thế này, nhưng Di Matteo thừa nhận ông không tìm ra lý do chính đáng để làm vậy: “Nếu cần thiết, tôi sẽ làm, nhưng nó thực sự không cần thiết và thỉnh thoảng cũng không cần rêu rao nơi công cộng. Là một HLV, bạn phải giúp đội bóng của mình chơi tốt nhất có thể và các cầu thủ phải thể hiện năng lực trên sân cỏ”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng tin tưởng trung vệ Rio Ferdinand (M.U) sẽ bắt tay Ashley Cole sau những mâu thuẫn liên quan đến vụ scandal John Terry sỉ nhục Anton (QPR), em ruột của Rio.

LINH SƠN - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X